HVAC Việt Nam

Tận hưởng không khí trong lành với máy làm mát không khí

Hiện nay đối mặt với nắng nóng kéo dài, rất nhiều nơi nhiệt độ ngoài trời có khi lên đến 41-43 độ. Với nhiệt độ như vậy con người trở nên mệt mỏi và khó chịu. Khi ấy những nơi có  không gian mở như những quán cà phê,… sẽ thu hút khá nhiều người tập trung đến. Khi lượng người tập trung đông thì không gian mát mẽ ấy sẽ dần mất đi cảm giác tươi mát. Để làm cho không gian tươi mát với mức chi phí đầu tư thích hợp và phù hợp với những không gian mở thì Máy Làm Mát thực sự cho thấy hiệu quả rất cao.

May lam mat khong khi 01

Tương tự như vậy các không gian như: không gian mở nhà xưởng, nhà hàng ngoài trời, cafe sân vườn, cửa hàng thức ăn nhanh, trường học, bệnh viện, hội trường, nơi công cộng, nhà hàng tiệc cưới, các showroom, cửa hàng… là những nơi luôn chịu tác động của thời tiết bên ngoài, nhiệt độ nóng ảnh hưởng rất nhiều tới môi trường làm việc và sức khỏe con người.

Giải quyết các vấn đề mà máy lạnh không làm được như: không gian mở, không gây hiệu ứng nhà kính rất thân thiện với môi trường, chi phí đầu tư và chi phí định kỳ thấp, 100% không khí tươi cấp qua bộ xử lý,… Máy Làm Mát được đánh giá hiệu dụng một cách toàn diện.

Với những Nhà Xưởng Sản Xuất, không gian được bao bộc tôn xung quanh hấp thụ nhiệt nên rất nóng, kèm theo số lượng người làm việc quá nhiều. nhiệt do máy móc sinh ra,… làm cho nhiệt độ càng nóng thêm. Thực tế có rất nhiều công nhân làm việc ở những môi trường này không thể chống lại sự ảnh hưởng này đến sức khỏe nên xảy ra tình trạng bệnh,… Đặc trưng của những xưởng sản xuất có không gian lớn, chúng ta có thể áp dụng hai phương án sau để làm mát cho nhà xưởng của bạn kết hợp với các phương án thông gió tự nhiên:

Với những Nhà Xưởng Nhỏ, Quán Cà Phê, Nhà Hàng, Quán Nét,… có không gian nhỏ nên những loại máy di động thật sự rất thích hợp. Với ưu điểm có thể di động, không đi đường ống gió, đa dạng về mẫu mã,… Máy Làm Mát thực sự làm hài lòng người tiêu dùng bởi tiết kiệm và tiện dụng, phù hợp với tất cả các không gian nhưng chất lượng thẩm mỹ vẫn được đảm bảo.

Trên tinh thần hướng đến lợi ích của khách hàng, chúng tôi giảm đến 30% trên toàn bộ sản phẩm Máy Làm Mát mà chúng thôi cung cấp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và sử dụng Máy Làm Mát với mức giá tốt nhất các bạn nhé.

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ Phần SAVA M&E (SAVA M&E)

Exit mobile version