HVAC Việt Nam

Dàn lạnh âm trần Multi Daikin FFA35RV1V (1.5 HP)

Dàn lạnh âm trần Multi Daikin FFA35RV1VFFA35RV1V

dan lanh dau tran multi daikin cdxp25rvmv 1.0 HP 1 - HVAC Việt Nam

Dàn lạnh âm trần Daikin FFA35RV1V loại 4 hướng thổi. Dàn này kết hợp được với tất cả các model dàn nóng 1 & 2 chiều máy multi. Thiết kế của dàn cassette âm trần FFA35RV1V 4 hướng thổi phân phối luồng không khí đồng đều với độ ồn thấp và đa tính năng. Thiết kế tinh tế, dàn lạnh được ẩn đi 1 cách khéo léo khi lắp trên trần nhà.

Cánh đảo gió có thể điều chỉnh để tăng sự thoải mái khi sử dụng

Với dàn lạnh âm trần Multi Daikin FFA35RV1V sẽ mang lại một kiểu phân tán không khí mới cho phép tăng lưu lượng luồng khí mà không tăng tốc độ gió. Có thể phân án không khí xa hơn trước đây.

Dàn lạnh âm trần Multi Daikin FFA35RV1V dễ dàng bảo trì lắp đặt.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng các chi tiết dễ dàng lắp đặt và bảo trì hệ thống khi gặp sự cố.

Ưu điểm của việc sử dụng dàn lạnh Daikin FFA35RV1V là chỉ với duy nhất một dàn nóng, bạn có thể kết hợp nhiều dàn lạnh. Giúp kiểm soát hiệu quả nhiệt độ trong toàn bộ ngôi nhà và có nhiều không gian hơn để sử dụng cho khu vực ngoài trời của bạn như ban công hoặc sân hiên. Tăng tính hài hòa nội thất nhờ sản phẩm công nghệ tiên tiến của Daikin, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, phù hợp với thiết kế nội thất trong căn nhà bạn.

Thông số kĩ thuật

 

Giá sản phẩm và mua hàng vui lòng xem tại website: https://dienmaygiatot.com/p/dan-lanh-am-tran-daikin-ffa35rv1v-1-5-hp/

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: ĐIỆN MÁY GIÁ TỐT

Trân trọng,

Điện Máy Giá Tốt

Exit mobile version