HVAC Việt Nam

VRV IV một giải pháp điều hòa tuyệt vời cho Villa (biệt thự)

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, càng ngày rất nhiều công trình xây dựng mọc lên như: Villa, khách sạn cao cấp, trung tâm thương mại,… Đặc trưng là rất nhiều khu biệt thự với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau đòi hỏi công nghệ điều hòa chuyển mình theo nhu cầu của người tiêu dùng. Đến nay, với model VRV IV được tích hợp nhiều tính năng vượt trội so với các model cũ là một lựa chọn đa số. Tuy nhiên bên cạnh đó còn có thể dùng các giải pháp điều hòa khác như: Sky Air, Cục bộ,…

 Những biệt thự hiện nay có thể lên đến hàng trăm tỷ nên với khách hàng chất lượng là một điều vô cùng quan trọng. Hầu hết các biệt thự được trang trí rất công phu trên toàn bộ kiến trúc, đặc biệt là mặt bằng trần được mạ vàng rất giá trị. Nên những thiết bị nằm bên trong trần cần được tính toán thiết kế, kỹ thuật thi công đảm bảo cho quá trình hoạt động sau khi hoàn thành là một điều vô cùng quan trọng nên để lựa chọn một nhà thầu thiết kế và thi công cho mình là một điều khó khăn với khách hàng.

VRV IV một giải pháp điều hòa tuyệt vời cho Villa (biệt thự)Biệt thự A3-28 khu Biệt thự lâu đài Chateau, Phú Mỹ Hưng, Q.7, Tp.HCM

Với những ưu điểm vượt trội, máy lạnh trung tâm VRV IV hãng Daikin sau 30 năm đưa ra thị trường không ngừng cải tiến và phát triển đã trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Một cụm dàn nóng cho nhiều dàn lạnh bài toán này thực sự rất tuyệt vời cho những biệt thự vì kiến trúc xung quanh nhà không bị mất thẩm mỹ bởi nhiều cục nóng. Những tính năng kết hợp với thiết bị thông minh nâng đẳng cấp sử dụng lên một mức mới có thể điều khiển và kiểm soát thiết bị trong ngôi nhà của bạn mà không ngại về khoảng cách địa lý. 

VRV IV là một giải pháp tuyệt vời cho Villa

Với hơn 6 năm kinh nghiệm, Công ty Cổ Phần SAVA M&E (SAVA M&E) vinh dự được chọn là nhà thầu thiết kế và thi công hệ thống máy lạnh trung tâm VRV IV cho rất nhiều công trình biệt thự, khách sạn, bệnh viện, ngân hàng, penthouse,… Trong năm 2014, Công ty Cổ Phần SAVA M&E (SAVA M&E) đã bàn giao dự án Biệt thự A3.28 có giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng.

SAVAME thiết kế và thi công hệ thống M&E cho Biệt thự A3.28 mang đậm chất Chateau

SAVAME thiết kế và thi công hệ thống M&E cho Biệt thự Chị Hồng Quận 2

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng hệ thống máy lạnh trung tâm VRV IV này hãy liên hệ ngay với Công ty Cổ Phần SAVA M&E (SAVA M&E) để được tư vấn và thiết kế hệ thống máy lạnh trung tâm VRV IV miễn phí và thi công với mức giá tốt nhất.

Thông tin xin liên hệ: Công ty Cổ Phần SAVA M&E (SAVA M&E)

Exit mobile version