HVAC Việt Nam

Tổng quan về Hệ thống Multi-V của LG Electronics

Cuối năm 2013 LG Electronics Việt Nam vừa chính thức ra mắt hệ thống điều hòa trung tâm thế hệ mới Multi V IV tại thị trường Việt Nam. Tiết kiếm tới 18% điện năng tiêu thụ so với các hệ thống điều hòa thông thường khác.

3.Multi V-6

Điều hòa Multi V IV của LGE ra mắt cuối năm 2013

Về hình thức, điều hòa Multi chỉ là một thuật ngữ mới dựa trên nền tảng khái niệm Multi. Nó chính là bước cải tiến của nhóm điều hòa thông thường gồm một dàn nóng có khả năng kết nối với một dàn lạnh nhằm tiết kiệm diện tích lắp đặt và tận dụng khả năng tập trung làm mát phòng ưu tiên nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời. Bước cải tiến này đem lại rất nhiều giá trị tiện ích cho người sử dụng.

Khái niệm Multi là khái niệm khá cơ bản và được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực. Công nghệ “Multi – Air Conditioner” được công ty LG Electronics đăng ký bản quyền sáng chế đầu tiên vào cuối năm 2004 và tới năm 2008 mới công bố (theo http://www.freepatentsonline.com).

Sơ đồ mô phỏng hệ thống Multi V

Hệ thống điều hòa không khí trung tâm Multi V IV của LG Electronics là dạng hệ thống điều hòa trung tâm một dàn nóng và nhiều dàn lạnh được thiết kế dành riêng cho các tòa nhà như: Văn phòng, Khách sạn, …

Điều hòa thương mại LG Multi V IV là một dòng sản phẩm điện lạnh chất lượng cao được thiết kế với giải pháp năng lượng và công nghiệp HVAC sáng tạo và tiên tiến trên thế giới.

Dàn nóng Multi V của LGE

Hệ thống điều hòa này có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 30% so với các hệ thống thông thường do được tích hợp bởi công nghệ kiểm soát biến tần với biên độ rộng, chỉ số hiệu quả năng lượng (COP) cao. Công suất lớn nhất với một modul đạt 20 Hp. Vì vậy hệ thống có thể đạt tới công suất 80 Hp khi kết hợp 4 modul. Hệ thống làm lạnh nhanh, có thể đạt được nhiệt độ mong muốn trong 10 phút trong khi các hệ thống thông thường phải mất tối thiểu 20 phút.

Triển lãm sản phẩm Multi V của LG

Với thiết kế thông minh, cải tiến của ống dẫn môi chất, cho phép chiều dài từ dàn nóng tới dàn lạnh xa nhất có thể lên tới 225m và cao độ tối đa lên tới 110m, nên tổng độ dài tối đa của ống dẫn này lên đến 1.000m. Bên cạnh đó, sự linh hoạt của nó có thể lắp đặt theo cả 4 hướng: trái, phải, trước, sau, khiến cho điều hòa LG Multi V III có thể dễ dàng lắp đặt dễ dàng và áp dụng cho mọi tòa nhà cao tầng.

Tài liệu đính kèm nêu chi tiết về hệ thống Multi-V chính tác giả soạn thảo: Posts 3 – Multi V System Of LGE

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế miễn phí hệ thống Multi V của LG, Với đội ngũ nhân sự giỏi đã qua khóa huấn luyện của LG sẽ mang đến cho bạn những thiết kế tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần SAVA M&E – SAVA M&E

Địa chỉ: Số 168/75 Đường D2, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3512 2727 Hotline: 0978 829 829 (Mr.Hưng)

Email: info@savame.com

Exit mobile version