HVAC Việt Nam

QUẠT BIGFAN DẪN ĐẦU TRONG CÔNG NGHỆ THÔNG GIÓ

Quạt BigFan Là một nhà sản xuất hàng đầu về Quạt Thông Gió Công Nghiệp tại thị trường Trung Quốc, BIGFAN đưa ra hàng loạt các dòng sản phẩm đáp ứng yêu cầu về thị hiếu của thị trường. Những năm gần đây, BIGFAN đã đánh dấu và phát triển phân phối ở thị trường Việt Nam, SAVA M&E được BIGFAN ủy quyền phân phối thiết bị quạt BIGFAN tại Việt Nam. Qua bài viết này, Admin sẽ giới thiệu đến các bạn những dòng Quạt mà BIGFAN có cũng như những ứng dụng của sản phẩm.

Những điểm mạnh mà Quạt BIGFAN mang lại cho bạn là gì?

QUẠT BIGFAN DẪN ĐẦU TRONG CÔNG NGHỆ THÔNG GIÓ

Những dòng sản phẩm hiện nay BIGFAN đang có là gì?

1. QUẠT BIGFAN LOẠI HVLS:

Quạt thông gió HVLS được nhiều khách hàng tin dùng bởi ưu điểm chi phí vận hành, bảo trì thấp; không cần dầu bôi trơn và độ ồn vô cùng nhỏ giúp không gian yên tĩnh mà vẫn đảm bảo thông thoáng tạo môi trường làm việc tốt.

Hoạt động với nguyên lý dòng không khí được di chuyển với một khối lượng lớn theo kiểu hình nón ở tốc độ thấp và sau đó phân bổ xuống khu vực bao phủ rộng, cánh quạt tạo ra một luồng không khí lớn xuống sàn và đi ra mọi hướng.

Những ứng dụng của Quạt HVLS là gì?

2. QUẠT THÔNG GIÓ BIGFAN LOẠI BENEFITS:

Quạt BENEFITS được đặc trưng bởi những ưu điểm vượt trội hơn như kích thước nhẹ, không cần bảo trì, điều khiển nhiều cấp tốc độ, độ ồn thấp, hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng, hoạt động trong môi trường có nhiệt độ thấp,…

Những ứng dụng của Quạt BENEFITS là gì?

Để được ứng dụng sản phẩm vào dự án của bạn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tính toán và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Thông tin xin liên hệ: Công ty Cổ Phần SAVA M&E

Exit mobile version