HVAC Việt Nam

Những tính năng của máy lạnh trung tâm VRF Mitsubishi

1. Lịch sử hình thành:

Mitsubishi Electric là môt công ty độc lập như những công ty “Mitsubishi” khác và hoàn toàn tách biệt về quyền sở hữu, quản lý và cơ cấu tổ chức hoat động. Không có quan hệ pháp lý nào với các công ty mang tên“Mitsubishi” khác.

Tap doan Mitsubishi

Tập đoàn Mitsubishi Electric phát triển 103 trung tâm nghiên cứu, nhà máy sản xuất, công ty và văn phòng đại diện trên toàn thế giới.

2. Các sản phẩm điều hòa trung tâm Mitsubishi:

– Với tích hợp nhiều tính năng hiện đại, máy nén biến tần toàn phần do Mitsubishi sản xuất, được phân thành nhiều loại thích hợp với các vùng miền có đặc trưng khí hậu khác nhau, được tích hợp sẵn tính năng chóng ăn mòn muối biển trong vật liệu chế tạo:

+ Sản phẩm loại tiêu chuẩn, 02 chiều lạnh/sưởi dùng cho khu vực miền Bắc: Có dãy công suất từ 4HP đến 50HP. Dàn nóng với bộ trao đổi nhiệt được xử lý bề mặt chống ăn mòn muối biển.

+ Sản phẩm loại 2 chiều lạnh/sưởi đặc chủng dùng cho khu vực miền biển: Có dãy công suất từ 4HP đến 50HP Dàn nóng là loại đặc chủng chống ăn mòn muối biển(toàn bộ dàn nóng được xử lý chống ăn mòn muối biển).

+ Sản phẩm loại tiêu chuẩn, 1 chiều lạnh dùng cho miền Trung và miền Nam: Có dãy công suất từ 8hP đến 54hP (60HP cuối T12/2014) Dàn nóng với bộ trao đổi nhiệt được xử lý bề mặt chống ăn mòn muối biển.

+ Sản phẩm loại 1 chiều lạnh đặc chủng dùng cho miền biển: Có dãy công suất từ 8HP đến 54HP Dàn nóng là loại đặc chủng chống ăn mòn muối biển (toàn bộ dàn nóng được xử lý chống ăn mòn muối biển).

– Những tính năng ưu việt của máy lạnh trung tâm VRF Mitsubishi:

+ Toàn bộ (100%) máy nén loại biến tần, công suất lớn.
+ Dàn nóng đơn (module) được nâng cấp lên đến 20HP
+ Đa dạng về hình dáng.
+ Kích thước & trọng lượng gọn nhẹ: tổng trọng lượng tối đa cho tổ hợp công suất cực đại 54HP: 750kg
+ Vùng nhiệt độ hoạt động của dàn nóng linh hoạt (nhiệtđộ ngoài trời): Với hệ thống 2 chiều lạnh/sưởi: -5⁰C ~ 46⁰C. Với hệ thống 1 chiều lạnh: 10⁰C ~ 52⁰C
+ Hiệu năng tải đỉnh COP (hiệu suất làm lạnh/điện năng tiêu thụ): 3.0 ~ 5.0
+ Có thể lắp đăt ở những nơi chênh lệch độ cao (dàn nóng-dàn lạnh): 90m
+ Thiết bị chính: máy nén & bo mạch do chính nhà máy Mitsubishi Electric Nhật Bản sản xuất.
+ Sản phẩm chính được sản xuất tại nhà máy Mitsubishi Electric Nhật Bản và Thailand.

– Đa dạng về chủng loại dàn lạnh:

– Đa dạng về loại hình điều khiển: Đa dạng phạm vi và chức năng điền khiển thông minh giúp giảm chi phí quản lý và tiêu thụ điện năng hàng đầu.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng hệ thống máy lạnh trung tâm VRF của Mitsubishi Electric này hãy liên hệ ngay với  Công ty Cổ Phần SAVA M&E (SAVA M&E)  để được tư vấn và thiết kế hệ thống máy lạnh trung tâm VRF miễn phí.

Thông tin xin liên hệ: Công ty Cổ Phần SAVA M&E (SAVA M&E)

Exit mobile version