HVAC Việt Nam

Những điểm mới trong công nghệ điều hòa 2015

Trên thị trường Việt Nam, điều hòa PanasonicDaikin là 2 thương hiệu bán chạy nhất hiện nay. Là hai dòng sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Điều hòa Panasonic và Daikin cùng là thương hiệu của Nhật Bản. Được người tiêu dùng Việt rất yên tâm và tin tưởng về chất lượng, công nghệ, và tính năng tiết kiệm điện.
Panasonic2015
Với điều hòa Panasonic: Theo như chúng tôi được biết thì hãng Panasonic sẽ cho ra mắt giới thiệu sản phẩm mới vào đầu năm 2015. Kiểu dáng sẽ thay đổi với thiết kế hoàn toàn đột phá, thể hiện vẻ sang trọng, lịch lãm và quý phái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có thể nói từ trước đến giờ kiểu dáng của điều hòa không khí Panasonic là luôn cải tiến và tôn vinh được sự sang trọng của chủ nhà.
Tuy nhiên với điều hòa Daikin tiếp tục duy trì mẫu mã cũ, kiểu dáng cũ. Daikin hướng tới triết lý nồi đồng cối đá như các cụ ta thường nói. Kiểu dáng không ấn tượng nhưng được người tiêu dùng đánh giá lá chắc chắn, khỏe khoắn.

Inverter luôn luôn là mẫu chốt trong phát triển công nghệ của các hãng điều hòa
Với công nghệ: Điều hòa Panasonic và Daikin đều hướng tới công nghệ Inverter là mẫu chốt. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng lên tới 30%, ngoài ra độ ồn thấp, hiệu quả làm lạnh nhanh hơn máy điều hòa thông thường.
Công nghệ ECONAVI đặc trưng của điều hòa Panasonic
Nhưng Panasonic có công nghệ Econavi giúp tiết kiệm điện năng thêm 35% (cảm biến ánh sáng, cảm biến con người…) công nghệ này của Panasonic vượt trội hơn hẳn so với Daikin.
Ngoài ra, điều hòa Panasonic 2 chiều có khả năng sưởi ấm hiệu quả gấp 3,5 lần máy sưởi dầu thông thường, trong khi Daikin, cũng như các hãng điều hòa khác chưa đưa ra được con số chứng minh.
Tuy nhiên: Năm 2015 Daikin có bước tiến vượt bậc đó là cho ra mắt sản phẩm sử dụng gas R32 thân thiện môi trường. Ngoài việc đem lại lại ích cho người sử dụng, Daikin hướng tới 1 cuộc sống tiên phong vì tương lai vì thế hệ sau này.
Tính năng vượt trội trong điều hòa mới của Daikin sử dụng gas R32
Về chính sách bảo hành: Điều hòa Panasonic hướng tới đại lý bán trực tiếp tới người tiêu dùng nhiều hơn qua chính sách hỗ trợ bảo hành 7 năm. Cũng như mang lại việc đột phá hơn so với Daikin là bảo hành máy nén 4 năm. Đieu hòa Panasonic tạo sự yên tâm hơn cho người tiêu dùng.
Về giá bán: Giá điều hòa Panasonic cao hơn điều hòa Daikin từ 2 – 5%, đây là mức giá chênh lệch không nhiều.
Như vậy, có thể thấy từ những đặc điểm riêng của mỗi hãng thì Điều hòa Panasonic hay Daikin luôn luôn cải tiến không ngừng vì khách hàng, vì một tương lai xanh của thế giới.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, thiết kế, lắp đặt các hệ thống điều hòa không khí, Công ty Cổ Phần SAVA M&E được rất nhiều khách hàng tín nhiệm thiết kế và thi công lắp đặt rất nhiều công trình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế miễn phí.
Thông tin liên hệ:
1. Điện máy giá tốt: http://dienmaygiatot.com/
2. Công ty Cổ Phần SAVA M&E (SAVA M&E)
Exit mobile version