HVAC Việt Nam

Máy Lạnh Tủ Đứng Media MFPA28CRN1 (3.0 HP)

Máy lạnh tủ đứng Media 1 chiều MFPA28CRN1

Nếu như bạn đang cần tìm một chiếc điều hòa đứng để làm mát không gian sống của mình thì Điều hòa tủ đứng Media 1 chiều MFPA28CRN1 là gợi ý hoàn hảo. Sản phẩm không chỉ có chế độ tự động đảo gió, khử mùi, lọc khí, làm lạnh nhanh… mà còn nhiều hơn nữa những tính năng hấp dẫn chờ bạn khám phá.

Tự động đảo gió với máy lạnh tủ đứng Media MFPA28CRN1

Máy lạnh tủ đứng Media 1 chiều MFPA28CRN1 có chức năng tự động điều chỉnh hướng gió, góc gió cho nhiệt độ mội nơi trong không gian hài hòa khiến bạn cảm thấy thực sự sảng khoái.

may lanh tu dung midea mfs2 28cr 3 0 hp 2 - HVAC Việt Nam

Khử mùi, lọc không khí

Chức năng này giúp máy có khả năng khử các mùi khó chịu và diệt khuẩn trong không gian khi máy hoạt động, hút ẩm giúp bạn có cảm giác thoải mái tinh khiết nhất.

Công suất lớn 28000 BTU

Với công suất 28000 BTU bạn sẽ có thể sử dụng máy lạnh MFPA28CRN1 để làm mát cho không gian phòng có diện tích lớn. Đó có thể là phòng khách, nhà ăn, phòng họp, phòng học, văn phòng… có diện tích trên 45 m2.

Hoạt động êm ái

Máy lạnh tủ đứng Media 1 chiều MFPA28CRN1 với những thiết kế đặc biệt chống gây tiếng ồn khi chạy, bạn sẽ có một không gian thật sự yên tĩnh để làm việc trong khi máy vẫn hoạt động bình thường.

Khóa ngừa trẻ em khi máy đang hoạt động

Nếu nhà bạn có trẻ em, không cần lo sợ, máy lạnh tue đứng Media một chiều MFPA28CRN1 có chức năng khóa trẻ em khi đang hoạt đông sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm cho con của mình khi vui chơi trong nhà.

Chức năng làm lạnh nhanh

Làm lạnh không gian nhanh chóng, bạn sẽ cảm nhận được ngay một không gian mát lạnh sảng khoải ngay khi máy chỉ vừa mới hoạt động.

Giá sản phẩm và mua hàng vui lòng xem tại website: https://dienmaygiatot.com/p/may-lanh-tu-dung-midea-mfsm-28cr-3-0-hp-2/

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: ĐIỆN MÁY GIÁ TỐT

Trân trọng,

Điện Máy Giá Tốt

Exit mobile version