HVAC Việt Nam

Máy lạnh tủ đứng Gree Candice GVC48AH-M3NTB1A (5.5 HP, Gas R410A)

Máy lạnh tủ đứng Gree Candice GVC48AH-M3NTB1A (5.5 HP, Gas R410A)

may lanh tu dung gree candice gvc18ag k3nnb1a 2.0 HP Gas R410A 1 - HVAC Việt Nam

 

Máy lạnh tủ đứng Candice mang đến cho bạn một cuộc sống thoải mái và tiện nghi. Đồng thời tích hợp khả năng làm lạnh mạnh mẽ.

Máy lạnh tủ đứng Gree Candice GVC48AH-M3NTB1A có bộ phận thông gió cung cấp khí tươi

Bộ phận thông gió tạo ra sự trao đổi không khí trong phòng và bên ngoài, đồng thời cung cấp khí tươi từ bên ngoài vào.

 

Máy lạnh tủ đứng Gree Candice GVC48AH-M3NTB1A sử dụng môi chất lạnh R410A thân thiện môi trường

Dòng máy lạnh Candice của GREE sử dụng Gas R410A cho năng suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas thường. Gas R410A còn giúp cho hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.

Máy lạnh tủ đứng Gree Candice GVC48AH-M3NTB1A tự hiển thị mã lỗi

Chức năng thông minh này giúp tiết kiệm đáng kể thời gian khắc phục sự cố cho cả người sử dụng và nhân viên kỹ thuật. Bộ vi xử lý thông minh trong máy có thể phát hiện và báo lỗi thông qua màn hình LED hiển thị.
 

Một số tính năng khác

 
 
 
 

Lọc không khí, Tự động làm sạch

Chế độ tự động dọn sạch và hong khô dàn trao đổi nhiệt để ngăn chặn các loại nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

Tự động đảo gió

Giúp điều chỉnh độ mở cho gió ra và sở hữu chế độ hoạt động êm ái, nhẹ nhàng. Chế độ này cho hơi lạnh được trải đều đến cả những góc xa nhất của phòng. Đồng thời giảm tối thiểu tiếng ồn, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Chống ăn mòn

Dàn nóng có các cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt. Bề mặt là lớp nhựa Acrylic gia tăng khả năng chống lại mưa axit và hơi muối giúp đảm bảo tính bền cho sản phẩm và rất phù hợp cho các ngôi nhà vùng biển.

Tự khởi động khi có điện lại

Trong trường hợp mất điện đột ngột và khi có điện trở lại, máy lạnh Gree tủ đứng 1 chiều sẽ tự động cài đặt và giữ nguyên các chế độ như thời điểm trước khi mất điện.

Chế độ Sleep

Nhiệt độ phòng được tự động điều khiển trong thời gian đặt chế độ sleep để đảm bảo nhiệt độ phòng không trở nên quá lạnh hoặc quá nóng.

Hoạt động êm ái

Với chỉ số hiệu quả năng lượng COP từ 3.2 trở lên, thiết bị  rất hiệu quả trong quá trình sử dụng lâu dài. Ngoài ra, cả dàn nóng, lạnh đều chạy rất nhẹ, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Thông số kỹ thuật

Giá sản phẩm và mua hàng vui lòng xem tại website: https://dienmaygiatot.com/p/may-lanh-tu-dung-gree-candice-gvc48ah-m3ntb1a-5-5-hp-gas-r410a/

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: ĐIỆN MÁY GIÁ TỐT

Trân trọng,

Điện Máy Giá Tốt

 

 

 
 
Exit mobile version