HVAC Việt Nam

Máy làm lạnh nước Chiller Water Kuen Ling

KUEN LING VIỆT NAM là công ty chi nhánh của tập đoàn điện lạnh KUEN LING MACHINERY REFRIGERATING CORP một trong những nhà sản xuất hàng đầu chuyên chế tạo máy làm lạnh nước (Chiller Water) lớn nhất lãnh thổ Đài Loan, được thành lập năm 1988.

KUEN LING MACHINERY REFRIGERATING CORP hiện chiếm 50% thị phần của cả nước Đài Loan, chủ yếu OEM cho các hãng TRANE – YORK – CARIER – MITSUBISHI và với thương hiệu Kuen Ling…

Sản phẩm của Kuen Ling được tiêu thụ rộng rãi tại THÁI LAN – TRUNG QUỐC – INDONEXIA- PHILIPINE – HỒNG KÔNG – MAYLAISIA – VIỆT NAM. Với những dòng sản phẩm tiết kiệm năng lượng, chất lượng đạt chuẩn theo quy chế của Hoa Kỳ, Kuen Ling còn thực hiện theo chất lượng ISO-9001; ISO-9002; ISO-14000 trong việc sản xuất.

Với tiêu chí làm ăn lâu dài theo đuổi chất lượng ưu việt Kuen Ling luôn duy trì tâm huyết đặt trọng tâm về chất lượng – phục vụ hậu mãi, nhà máy sản xuất ở Long An, Việt Nam, thuận lợi cho việc giao hàng, thời gian giao hàng nhanh chóng( 07 – 25 ngày), sữa chữa, bảo trì.

10912874_1526317990978529_1971681879_n

Nhà máy sản xuất máy làm lạnh Chiller Water của Kuen Ling ở Long An

Linh kiện luôn có sẵn, đáp ứng kịp thời cho khách hàng, trong vòng 24h trở lại khi khách hàng báo có sự cố, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt để nắm yêu cầu của khách hàng và giải quyết, linh kiện tại nhà máy luôn có sẵn 24/24. Có chuyên gia Đài loan hỗ trợ về mặt kỹ thuật, các chuyên gia luôn phiên hỗ trợ đối với các vấn đề của sản phẩm, đội ngũ sữa chữa tại nhà máy là 10 nhân viên + 1 chuyên gia đài loan luôn thường trực.

Cụm làm lạnh nước Chiller Water của Kuen Ling

Các AHU, FCU của Kuen Ling

Tất cả các sản phẩm của Kuen Ling được bảo hành lên đến 12 tháng.

Với những điểm đặc trưng như vậy, thiết bị làm lạnh nước của Kuen Ling được tin cậy sử dụng trong rất nhiều công trình lớn như: Nhà Máy Tatong (500USRT), SHANGHUNGCHENG (360USRT), Bệnh Viện Hoàn Mỹ,… Với một đặc điểm nổi bật là một nhà sản xuất hàng đầu về máy làm lạnh cho ngành nhựa, sản phẩm của Kuen Ling đã được tin tưởng sử dụng làm hệ thống lạnh cho: Nhà Máy Nhựa Duy Tân, Nhà Máy Nhựa Long Thành,…

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế miễn phí và thi công:

Công ty Cổ Phần SAVA M&E – SAVA M&E

Địa chỉ: Số 168/75 Đường D2, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3512 2727

Email: info@savame.com

Exit mobile version