HVAC Việt Nam

Máy điều hòa tam diện Sam Sung

Máy điều hòa Sam Sung được thiết kế hoàn toàn mới đem lại hiệu quả vượt trội hơn. Nhờ vào thiết kế tam diện độc đáo mà bề mặt hút khí rộng hơn, hút được nhiều không khí hơn. Độ rộng và các góc của các miệng thổi khí cũng được cải tiến đáng kể, cùng với quạt gió to hơn giúp làm lạnh nhanh hơn, xa hơn.

1.Thiết kế tam diện độc đáo

Máy nén được bảo hành đến 10 năm. Với bộ 3 bảo vệ vượt trội máy điều hòa tam diện vươn lên mạnh mẽ so với các model cũ. Bộ ba tăng cường này giúp kiểm soát độ ổn định của dòng điện. Lớp phủ chống ăn mòn hiệu quả giúp giàn nóng và khung tránh rỉ sắt. Thiết kế tối ưu giúp chống chọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt hơn.

Công nghệ Digital Inverter duy trì nhiệt độ mong muốn mà không cần bật tắt thường xuyên, do vậy sẽ tiết kiệm điện hơn.

Chế độ một người dùng sử dụng công suất của máy nén thấp hơn, giúp tiêu thụ điện năng ít hơn mà vẫn đảm bảo không khí mát lạnh.

Tính năng Virus Doctor được chứng nhận bởi tổ chức uy tín BAF (British Allergy Foundation) giúp loại bỏ vi khuẩn và những tác nhân có hại trong không khí nhờ tính năng tạo ion diệt khuẩn. Lưới lọc có thể lấy ra vệ sinh dễ dàng.

Tính năng làm mát nhanh khi mới mở máy và sau đó sẽ chuyển sang chế độ làm mát thỏa mái để duy trì nhiệt độ mong muốn để bạn không bị lạnh và cảm thấy dễ chịu.

Hoàn toàn an tâm về việc lắp đặt, sử dụng bộ điều khiển từ xa và xử lí sự cố. Tính năng Lắp đặt thông minh phát hiện những lỗi thông thường nhằm đảm bảo sản phẩm được lắp đặt đúng quy cách. Tính năng Smart Wi-Fi cho phép bạn sử dụng điện thoại thông minh có cài đặt ứng dụng để điều khiển máy điều hòa của bạn mọi lúc, mọi nơi. Tính năng phát hiện lỗi thông minh sẽ báo ngay các sự cố máy đang gặp phải và yêu cầu sửa chữa tức thì. Thích hợp với iPhones và các thiết bị chạy Android. Chức năng này hoạt động với một số lỗi thường gặp và sẽ không thể thay thế kiểm tra định kì.

Thông tin liên hệ: Điện Máy Giá Tốt

Exit mobile version