HVAC Việt Nam

Máy điều hòa không khí Mitsubishi Electric

Được đánh giá là dòng sản phẩm dẫn đầu thị trường toàn cầu với hệ thống máy điều hòa dân dụng, thương mại và công nghiệp và là những dòng sản phẩm góp phần làm phong phú cho cuộc sống và giảm thiểu ảnh hưởng môi trường. Trong những năm qua Mitsubishi Electric không ngừng phát triển về công nghệ điều hòa, những chuyển biến tích cực theo nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên điểm cốt yếu vẫn hướng tới cung cấp đến khách hàng với mức giá tốt nhất và chất lượng tuyệt vời.

1. Máy điều hòa dân dụng:

Mitsubishi Electric 004

Một trong những công nghệ tiên tiến nhất được áp dụng trong máy điều hoà không khí Mitsubishi Electric là chức năng “I see sensor” được thiết kế nhằm kiểm soát dòng khí phân bổ hiệu quả. Công nghệ trên kết hợp với công nghệ triệt âm và công nghệ tiết kiệm năng lượng hàng đầu giúp máy điều hòa không khí cung cấp hiệu suất tối ưu và sự tiện nghi thoải mái cho bất kỳ căn phòng nào được lắp đặt sản phẩm này.

2. Máy điều hòa không khí cục bộ công nghiệp — Mr. Slim:

Dòng máy điều hòa không khí Mr. Slim loại 2 dàn với kích cỡ nhỏ đến trung bình, mang đến sự thoải mái và tiện lợi với thiết kế nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ. Sản phẩm này rất hoàn hảo để lắp đặt tại các cửa hàng hay nhà hàng. Thiết bị được ứng dụng công nghệ biến tần, vận hành êm hàng đầu trong ngành điều hoà không khí và đạt được hệ số hiệu suất cao (COP).

3. Hệ thống điều hoà không khí trung tâm (VRF) — City Multi:

Hệ thống điều hòa không khí trung tâm dùng trong thương mại này cung cấp và phân bố lượng khí dồi dào với sự kiểm soát độc lập các dàn lạnh bên trong. Thiết kế linh hoạt cho phép thay đổi vị trí lắp đặt phong phú nhằm đảm bảo giải pháp “kết hợp hoàn hảo” đáp ứng nhu cầu điều hòa không khí cho căn hộ cao ốc, trường học và văn phòng. Việc xem xét đến yếu tố môi trường trong suốt quá trình phát triển sản phẩm đã tạo ra được các thiết bị nhỏ gọn, mạnh mẽ, ít tiêu hao năng lượng, có hệ số hiệu suất cao (COP) và góp phần gia tăng sự tiện nghi tối đa cho căn phòng.

4. Hệ thống thông gió khôi phục năng lượng — Lossnay:

Công nghệ trao đổi nhiệt Lossnay được sử dụng để tạo ra hệ thống thông gió hiệu suất cao, ít tiêu hao năng lượng khi vận hành. Lõi Lossnay bao gồm một màng ngăn bằng giấy được xử lý đặc biệt, định hình với cấu trúc luồng ngang, cánh phẳng. Đặc tính hút ẩm và truyền nhiệt tiên tiến của giấy nhằm khôi phục lượng nhiệt tối đa khi dòng khí tuần hoàn qua thiết bị tạo hiệu quả tiết kiệm năng lượng đáng kể và tạo không khí thoải mái, dễ chịu cho môi trường bên trong.

5. Công nghệ máy nén:

Máy nén Roto hiệu suất cao, được thiết kế phù hợp với ứng dụng đa dạng, hoạt động êm với hiệu suất và độ bền cao ngay cả trong môi trường khắc nghiệt nhất. Máy nén kiểu xoắn trục vít hiện đại được phát triển bằng công nghệ “Cơ chế ứng dụng khung thuận (FCM)” tiên tiến. Công nghệ hiện đại này tối đa hóa việc sử dụng năng lượng, tăng độ bền của máy, giảm thiểu tiếng ồn và độ rung bằng cách hạn chế lực ma sát. Ngoài ra, máy nén kiểu xoắn trục vít của chúng tôi vận hành – ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, phù hợp cho hệ thống điều hoà không khí và sưởi ấm.

Là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm máy điều hòa không khí của Mitsubishi Electric – Công ty Cổ Phần SAVA M&E đảm bảo cung cấp sản phẩm máy điều hòa không khí của Mitsubishi Electric với mức giá tốt nhất trên thị trường. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp với mức giá tốt bạn nhé.

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ Phần SAVA M&E (SAVA M&E)

Exit mobile version