HVAC Việt Nam

Giải pháp thiết kế thi công điều hòa cho căn hộ cao cấp Sala

Khu đô thị Sala được bao quanh bởi lõi xanh rộng lớn của khu lâm viên sinh thái vùng châu thổ phía Nam, có đầy đủ các loại hình nhà ở, thương mại, tiện ích như Biệt thự, Căn hộ cao cấp, Nhà phố thương mại, Khu thương mại phức hợp, Bến du thuyền…

Khu do thi Sala 04

Khu đô thị Sala nằm trong khu Đô thị tài chính quốc tế Thủ Thiêm được đầu tư bởi Công ty CP Đại Quang Minh. Cùng với Phú Mỹ Hưng, Sala Thủ Thiêm sẽ là một trong 2 khu đô thị kiểu mẫu hiện đại bậc nhất Việt Nam và Đông Nam Á, hứa hẹn sẽ mang đến giá trị tương lai lớn cho dân cư Sala Thủ Thiêm.

Ngày 22/5/2015, Lễ ký kết hợp đồng cung cấp vật tư, thiết bị và dịch vụ cho căn hộ cao cấp Khu đô thị Sala đã diễn ra giữa Công ty CP Đại Quang Minh -chủ đầu tư dự án- và Daikin Vietnam.

Theo đó Daikin Vietnam sẽ cung cấp cho Căn hộ cao cấp của khu đô thị Sala hệ thống điều hòa không khí Super Multi NX, mang đến giải pháp điều hòa không khí khắp nhà chỉ với duy nhất một dàn nóng.

Super Multi NX của Daikin được áp dụng công nghệ thông minh như động cơ DC và máy nén Swing, công nghệ Inverter tiên tiến, nâng cao hiệu suất vận hành và tiết kiệm điện năng.

Chế độ vận hành êm ái, nhiều mẫu mã dàn lạnh đa dạng, cùng với duy nhất một dàn nóng nhỏ gọn linh hoạt trong lắp đặt và hài hòa cho kiến trúc nội ngoại thất, Super Multi NX đã đem lại sự tiện nghi và sang trọng cho môi trường sống cao cấp lý tưởng.

Dãy công suất dàn nóng được phát triển lên model mới có công suất 10kW có thể kết nối tối đa được 5 dàn lạnh giúp tiết kiệm được không gian đặt dàn nóng.

Dãy công suất hoạt động rộng từ 2.5kW đến 7.1kW giúp đáp ứng hầu như toàn bộ tải lạnh trong căn hộ. Mẫu mã dàn lạnh không được nhiều như hệ thống trung tâm VRV nhưng cũng rất thẩm mỹ với 3 dòng chính là: treo tường, âm trần nối ống gió và cassette được tích hợp điều khiển từ xa giúp người tiêu dùng linh hoạt hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế thi công hạng mục cơ điện cho căn hộ của bạn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sử dụng một cách hợp lý nhất.

Thông tin xin liên hệ: Công ty Cổ Phần SAVA M&E (SAVA M&E)

Exit mobile version