HVAC Việt Nam

Giải pháp thiết kế điều hòa không khí cho Shophouse

Shophouse là hình thức căn hộ nhà ở kết hợp với cửa hàng thương mại còn có thể gọi với tên gọi khác là nhà phố thương mại. Đây là hình thức bất động sản không mới trên thế giới, tại các quốc gia phát triển tại Châu Á. Hiện nay mô hình Shophouse đang được phát triển mạnh mẽ ở thị trường bất động sản Việt Nam dù chỉ mới xuất hiện vài năm trước. Với nhiều ưu điểm vượt trội như: Vị trí cực kỳ đắc địa, Số lượng có hạn, Thiết kế thông minh, Thuận tiện di chuyển,… Shophouse được nhiều nhà đầu tư chọn lựa để đầu tư.

giai phap thiet ke dieu hoa khong khi cho shophouse - HVAC Việt Nam

Để đạt hiệu quả trong việc ở và kinh doanh thì tạo một môi trường thông thoáng và có nhiệt độ thích hợp là một điều vô cùng quan trọng, nhiều nhà đầu tư phân vân không biết nên đầu tư một hệ thống như thế nào để đạt hiệu quả sử dụng?

Hệ thống điều hòa nào phù hợp với Shophouse?

Với những yếu tố tác động như vậy cho thấy rằng hệ thống máy lạnh trung tâm môi chất gas là hệ thống thích hợp nhất cho mô hình này.

Những thương hiệu máy lạnh trung tâm nào thích hợp?

Hiện nay trên thị trường rất nhiều thương hiệu máy lạnh trung tâm như: Daikin, Mitsubishi Electric, Mitsubishi Heavy, Toshiba, Panasonic, LGE, SamSung, Hisense,… Đứng trước nhiều sự lựa chọn cũng như không quá rành về hệ thống này sẽ làm khách hàng cảm thấy phân vân. Như vậy thương hiệu máy lạnh nào bạn nên chọn?

Hầu hết hệ thống máy lạnh trung tâm VRF của những hãng trên điều giống nhau về kỹ thuật. Vấn đề là ở nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của người tiêu dùng. Các thương hiệu máy lạnh này điều là những thương hiệu mạnh trên thị trường.

SAVA M&E vinh dự được chọn là nhà thầu thiết kế và thi công hạng mục điều hòa không khí và thông gió cho những dự án Shophouse như: Văn Phòng Dương Hiếu (Shophouse Saigon Pearl); Tòa nhà văn phòng Secoin (Shophouse Saigon Pearl); Văn phòng Koastal Eco Industries (Shophouse Saigon Pearl);… Để được tư vấn tốt nhất về giải pháp điều hòa không khí và thông gió cho Shophouse của bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ Phần SAVA M&E

Exit mobile version