HVAC Việt Nam

Giải pháp làm mát cho những không gian mở

Không gian mở nhà xưởng, nhà hàng ngoài trời, cafe sân vườn, cửa hàng thức ăn nhanh, trường học, bệnh viện, hội trường, nơi công cộng, nhà hàng tiệc cưới, các showroom, cửa hàng,… là những nơi luôn chịu tác động của thời tiết bên ngoài, nhiệt độ nóng có khi tới 40-41°C, ảnh hưởng rất nhiều tới môi trường làm việc và sức khỏe con người. Đặc trưng của những không gian này là không gian mở nên việc sử dụng điều hòa rất tiêu tốn chi phí vận hành. Sử dụng máy làm mát là một giải pháp có thể khắc phục những nhượt điểm đó và mang lại không gian tốt cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Giai phap lam mat 06

Những ưu điểm đặt trưng của dòng máy làm mát này:

Ngoài ra dòng máy làm mát này đa dạng về mẩu mã, thích hợp với tất cả các không gian. Có thể lắp đặt nối ống gió với những không gian lớn không cõ vị trí lắp đặt cục bộ trực tiếp như: Xưởng may, Nhà máy,… Với những không gian mở không thể lắp đặt đường ống gió ta có thể dùng những máy di động có thể thay đổi vị trí sử dụng. Với những chế độ hoạt động thông minh giúp máy có thể hoạt động hiệu quả, năng suất cao.

Hiệu quả của máy làm mát đã được chứng nhận qua nhiều dự án đã triển khai với phản hồi tích cực về hiệu quả sử dụng của khách hàng. Khi nước là chất lỏng trực tiếp bay hơi thành không khí, sự giản nở của nước trong không khí gấp 3 triệu/giờ, nhiệt độ hấp thụ là tương ứng độ ẩm. Nếu lượng nhiệt từ không khí được ấp thụ qua độ ẩm kết quả sẽ làm giảm nhiệt độ. Thông qua nguyên lý biến hóa vật lý và sử dụng năng lượng mát tự nhiên của nước, luồng không khí mát được lọc cấp gió trực tiếp làm mát giảm nhiệt độ môi trường. Không khí mát được tuần hoàn liên tục mang lại môi trường mát mẻ.

Hướng dẫn lắp đặt trước khi vận hành máy:

 

Những chức năng trên bộ điều khiển của máy làm mát:

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng hệ thống máy làm mát này hãy liên hệ ngay với Công ty Cổ Phần SAVA M&E (SAVA M&E) để được tư vấn và thiết kế hệ thống máy làm mát miễn phí và thi công với mức giá tốt nhất.

Thông tin xin liên hệ: Công ty Cổ Phần SAVA M&E (SAVA M&E)

Exit mobile version