HVAC Việt Nam

Giải pháp làm mát cho không gian cafe, nhà hàng, quán ăn

Những khu Café, Nhà hàng, Quán ăn,… là những nơi nhu cầu tiện nghi được xem là hàng đầu bởi khi ăn trong quán ăn, nhà hàng hay khi ngồi thả hồn trong một quán cafe con người luôn muốn được thoải mái nhất. Với nhiệt độ tăng cao về mùa hè kết hợp với lượng nhiệt cao từ số lượng người tập trung đông, từ thức ăn, từ việc nấu thức ăn,… làm cho những không gian này rất khó chịu. Nhưng những không gian ấy là những không gian mở, không thể sử dụng máy lạnh.

Như vậy phương pháp nào sẽ tốt nhất?

4.Sulution

Sự ra đời của dòng máy làm mát đã khắc phục mọi nhược điểm ấy mà máy lạnh không thể đáp ứng được. Theo nguyên lý sử dụng dòng nước mát đi qua tấm Cooling Pad đối lưu với không khí được quạt hút từ môi trường xung quanh, dòng không khí sau khi đối lưu rất mát và sạch sẽ kết hợp với một lượng ẩm vừa đủ để khi được thổi vào không gian cần làm mát sẽ làm giảm nhiệt độ không gian đó, lượng ẩm ấy bốc hơi tạo cảm giác mát lạnh và thoải mái cho con người.

Dòng máy làm mát nào phù hợp với những không gian này?

Hiện nay khá nhiều dòng sản phẩm máy làm mát được tung lên thị trường, mỗi loại sẽ có những đặc thù khác nhau. Điều đó làm cho người tiêu dùng sẽ cảm thấy lúng túng khi chọn mua cho riêng mình khi chưa sử dụng thiết bị này bao giờ hay nghi ngờ về chất lượng của các dòng sản phẩm có đạt được yêu cầu như mình mong muốn hay có xứng đáng với đồng tiền mình đầu tư?

Máy làm mát có hai dòng là dòng cố định và dòng di động. Thường thì dòng cố định có năng suất rất cao (lớn hơn 18.000 m3/h), dòng di dộng được phân thành hai loại: cho công nghiệp và mini cho những không gian nhỏ. Với sự đa dạng này giúp máy làm mát có thể đáp ứng tất cả các đặc thù của các loại không gian.

Với không gian nhỏ như: café, quán ăn, nhà hàng,… máy làm mát di động mini thực sự là một giải pháp tuyệt vời. Theo nguyên lý bơm nước tuần hoàn liên tục hút nước vào và phân phối nước qua tấm làm mát CELDER và sau đó nước chảy qua tấm làm mát tác động lên không khí nóng và khô ở bên ngoài và hơi nước giúp kéo giảm nhiệt độ xuống từ 5-12 độ C, vì vậy sẽ làm cho bạn cảm thấy trong lành, mát mẻ và sạch sẽ.

Như vậy dù nhu cầu của bạn như thế nào cũng sẽ có những giải pháp thích hợp đến bạn, mang lại hiệu quả về sử dụng nhưng cũng rất kinh tế. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sử dụng một cách hiệu quả nhất bạn nhé.

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ Phần SAVA M&E (SAVA M&E)

Exit mobile version