HVAC Việt Nam

Giải pháp điều hòa không khí và thông gió cho Villa (Biệt thự)

Ông bà ta có câu “An Cư Lập Nghiệp”. Đầu tiên trên bước đường đi đến thành công thì xây dựng cho mình một ngôi nhà là điều ưu tiên hàng đầu. Như vậy để xây dựng ngôi nhà bạn có thể sống lâu dài thì bạn nên làm rất nhiều yếu tố. Sẽ có những người đủ điều kiện để trang bị một lúc nhưng cũng rất nhiều người phải trang bị theo quá trình.

Villa 01

Rất nhiều yếu tố tác động đến chất lượng của ngôi nhà của bạn. Và một trong số đó là hệ thống điều hòa không khí và thông gió. Như vậy để sở hữu một ngôi nhà có hệ thống điều hòa không khí và thông gió tốt, bạn cần những giải pháp nào?

Để lựa chọn một hệ thống điều hòa không khí và thông gió tốt, đảm bảo hoạt động hiệu quả và mang lại cảm giác thoải mái cho con người trong không gian sống là một yếu tố vô cùng quan trọng để đảm bảo sau những giờ mệt nhọc với công việc ở công ty sau khi trở về nhà chúng ta được cảm giác tận hưởng.

Như vậy hiện nay có những hệ thống điều hòa không khí nào chất lượng?

Mỗi hãng có những định hướng về công nghệ khác nhau, tuy nhiên điều sáng chế ra và thay đổi không ngừng nhằm mang đến những hiệu quả năng lượng trong quá trình sử dụng của khách hàng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng máy lạnh từ cục bộ đến trung tâm, vì vậy sẽ rất khó để lựa chọn.

Tùy theo quy mô của biệt thự ta có thể dùng những giải pháp làm lạnh khác nhau. Nếu quy mô nhỏ và có không gian đặt dàn nóng bạn có thể dùng hệ thống máy lạnh cục bộ dạng giấu trần để đảm bảo thẩm mỹ. Ngoài ra bạn có thể dùng phương án Multi cho những biệt thự có quy mô vừa và dùng hệ trung tâm VRV/ VRF cho những biệt thự có quy mô lớn hơn.

Những hệ thống máy lạnh trung tâm VRV/ VRF nào nên được sử dụng?

Daikin – hãng đi đầu về công nghệ và chất lượng dòng sản phẩm máy lạnh trung tâm VRV/ VRF này trên thị trường hiện nay với dòng sản phẩm VRV IV mới nhất trên thị trường Việt Nam. Bên cạnh có cùng sự phát triển không kém đang cạnh tranh trên thị trường có Mitsubishi Electric với dòng sản phẩm City Multi. Ngoài ra một số hãng khác như: LG (Multi V), Sam Sung, Panasonic, Hisense, Reetech,…

Những yếu tố nào khách hàng nên quan tâm hàng đầu khi lựa chọn?

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công hệ thống điều hòa không khí và thôn gió cho biệt thự, villa. SAVA M&E đã vinh dự được nhiều khách hàng lựa chọn, có những công trình trăm tỷ với nhiều yêu cầu khắc khe về chất lượng cũng như sự thông minh của hệ thống. SAVA M&E đã mang lại rất nhiều biện pháp tốt cho khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công hệ thống điều hòa không khí và thông gió cho biệt thự, villa. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có những giải pháp tốt nhất.

Thông tin xin liên hệ: Công ty Cổ Phần SAVA M&E (SAVA M&E)

Exit mobile version