HVAC Việt Nam

Giải pháp điều hòa không khí cho khu biệt thự Chateau

Khu biệt thự lâu đài Chateau được xem là “biểu tượng về không gian sống và tính cộng đồng” của khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Sự thành công của việc xây dựng khu biệt thự lâu đài Chateau không chỉ đến từ các yếu tố thiên nhiên, vị trí, kiến trúc, sáng tạo… mà còn là giá trị cộng đồng.

Dieu hoa khong khi Chateau - 03

Được tạo hóa tổng thể 16 kiểu biệt thự ở giai đoạn một và thêm 5 kiểu biệt thự ở giai đoạn 2, khu biệt thự lâu đài Chateau cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn tùy gu thẩm mỹ của mỗi người.

Một trong những kiểu biệt thự ở giai đoạn I

Một trong những kiểu biệt thự ở giai đoạn II

Với mỗi kiểu biệt thự được xây dựng theo những kiểu kiến trúc khác nhau. Tùy theo việc bố trí phòng và nhu cầu làm lạnh mà mỗi biệt thự sẽ có kiểu thiết kế riêng về hệ thống điều hòa không khí và thông gió. Tuy nhiên, phương án điều hòa không khí và thông gió cho những loại biệt thự này thì tương đối giống nhau.

1. Phương án dùng máy lạnh thương mại loại SkyAir:

Được thiết kế sẵn một số vị trí dùng để đặt dàn nóng một cách rất thẩm mỹ giúp cho khách hàng có thể sử dụng loại điều hòa không khí dòng SkyAir.

Về dàn lạnh SkyAir cũng rất đa dạng từ cassette, âm trần nối ống gió, áp trần, treo tường,… tương tự như VRV IV. Tuy nhiên hầu hết khách hàng điều chọn loại dàn lạnh âm trần nối ống gió để đảm bảo thẩm mỹ cho ngôi biệt thự sang trọng này.

Về dàn nóng thì dù có vị trí đặt được thiết kế trước đó tuy nhiên nếu số lượng phòng bố trí quá nhiều sẽ làm cho không gian này không đủ đặt. Khi đó buộc dàn nóng sẽ lộ thiên nên gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng độ ồn khi máy chạy vào ban đêm.

Về chi phí đầu tư thì so với phương án dùng máy lạnh trung tâm VRV, VRF thì giải pháp SkyAir tiết kiệm chi phí đầu tư hơn một tý.

2. Phương án dùng máy lạnh trung tâm VRV, VRF:

Đây là giải pháp được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này thực sự đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng và là một sự lựa chọn tối ưu cho những kiểu biệt thự ở khu biệt thự lâu đài Chateau.

Dàn nóng được đặt trên tầng mái không mất quá nhiều không gian bên ngoài, kiểu dàn lạnh phong phú đa dạng đáp ững mọi yêu cầu của khách hàng và đặc điểm về kiến trúc. Được tích hợp nhiều tính năng thông minh đáp ứng nhu cầu tự động hóa trong quá trình sử dụng.

Là một nhà thầu cơ điện hơn 7 năm kinh nghiệm cùng phương châm DỊCH VỤ TỐT – KỸ THUẬT TỐT – GIÁ TỐT, Công ty Công ty Cổ Phần SAVA M&E (SAVA M&E) vinh hạnh khi được nhiều khách hàng ở khu biệt thự lâu đài Chateau tin tưởng làm nhà thầu thiết kế và thi công hệ thống cơ điện. Hiện tại chúng tôi đã hoàn thành và bàn giao biệt thự A3.28, đã hoàn thành biệt thự A3.33 và đang thi công hai biệt thự A1.49 và A1.18.

Biệt thự đã hoàn thành đưa vào sử dụng tại Chateau

Biệt thự đang trong công tác bàn giao tại Chateau

Năm 2015 SAVA M&E thi công thêm hai biệt thự mới tại Chateau

Để được tư vấn chi tiết hơn cho biệt thự của bạn, bạn vui lòng liên hệ với Công ty Công ty Cổ Phần SAVA M&E (SAVA M&E) với thông tin như sau:

Exit mobile version