HVAC Việt Nam

Công nghệ điều hòa không khí VRF Mitsubishi Electric 2015

Mitsubishi Electric là tập đoàn hàng đầu thế giới về sản xuất và kinh doanh thiết bị điện – điện tử gia dụng, thương mại và công nghiệp. Những sản phẩm và hệ thống của Mitsubishi Electric được sử dụng rộng khắp Việt Nam. Điều hòa không khí là một trong những lĩnh vực được Mitsubishi Electric quan tâm phát triển trên toàn cầu.

Mitsubishi Electric 2015 - 01

Điều hòa không khí Mitsubishi Electric tự tin dẫn đầu thị trường toàn cầu với hệ thống máy điều hòa dân dụng, thương mại và công nghiệp và là những dòng sản phẩm góp phần làm phong phú cho cuộc sống và giảm thiểu ảnh hưởng môi trường.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng điều hòa, mỗi hãng với mỗi đặc trưng về công nghệ để có thể cạnh tranh. Như vậy để đạt được những thành tựu như vậy Mitsubishi Electric đã phát triển công nghệ mới như thế nào? Những công nghệ mới trong năm 2015 là gì?

Cung ứng đầy đủ các dòng sản phẩm của Mitsubishi Electric: Hệ thống điều hoà không khí trung tâm (VRF) — City Multi (giải nhiệt nước và gió); Máy điều hòa không khí cục bộ công nghiệp — Mr. Slim; Máy điều hòa không khí Multi Split;… Năm 2015 Mitsubishi Electric tung ra thị trường dòng máy lạnh chính xác – dòng sản phẩm dùng cho những: Data center, Server room, Technology room,… với những tính năng hấp dẫn và mức giá tốt.

Những tính năng đặc trưng của dòng sản phâm Mitsubishi Electric so với các hãng khác:

Hệ thống điều hòa không khí trung tâm VRF City Multi của Mitsubishi Electric được tích hợp nhiều tính năng ưu việt và là hệ thống được Mitsubishi Electric đầu tư phát triển nhất trong tương lai.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng hệ thống máy lạnh trung tâm VRF này hãy liên hệ ngay với  Công ty Cổ Phần SAVA M&E (SAVA M&E) để được tư vấn và thiết kế hệ thống máy lạnh trung tâm VRF miễn phí.

Thông tin xin liên hệ: Công ty Cổ Phần SAVA M&E (SAVA M&E)

Exit mobile version