HVAC Việt Nam

VRV IV S Series có gì mới?

Sau khi tung dòng sản phẩm VRV IV ra thị trường, Daikin đã nhận được nhiều phản hổi tích cực từ khách hàng lẫn về chất lượng và kinh tế. Mới đây Daikin ra mắt dòng sản phẩm VRV IV S Series với những tính năng vượt trội so với thế hệ VRV III-S trước đó, những cải tiến ấy là gì? mang lại lợi ích gì cho người sử dụng?

Hệ thống VRV IV S Series là dòng sản phẩm đặt trưng bởi các yếu tố: đa dạng về dãy sản phẩm, tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái và thiết kế gọn nhẹ. Do vậy nó thực sự lý tưởng và rất thích hợp với những không gian nhỏ như: căn hộ, cửa hàng và văn phòng nhỏ,… với hai dòng chỉ làm lạnh và bơm nhiệt.

VRV IV S 04

So với đàn anh VRV III-S dàn nóng chỉ 4, 5, 6HP thì VRV IV S Series có thêm hai model mới là 8HP và 9HP. Việc mở rộng thêm công suất dàn nóng làm cho hệ VRV IV S Series có thể phù hợp với những căn hộ có diện tích lớn hơn.

Chỉ số tiết kiệm điện COP từ 3.32 đến 3.8 tăng so với hệ VRV III-S cho thấy hệ thống sẽ tiết kiệm điện hơn. Đặc trưng ở model công suất 6HP chỉ số COP tăng từ 3.49 (VRV III-S) lên 3.67 (VRV IV S Series).

Với độ ồn thấp từ 41-47 dB(A) dòng sản phẩm VRV IV S Series được đánh giá vận hành êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho người tiêu dùng.

Dàn lạnh thêm ba kiểu Cassette âm trần đa hướng thổi có cảm biến, Áp trần 4 hướng thổi và Tủ đứng làm cho hệ thống VRV IV S Series thêm đa dạng về mẫu mã dàn lạnh, đáp ứng được hầu hết các không gian của người sử dụng. Ngoài ra có thế kết nối với những dàn lạnh cục bộ thông qua bộ BP giúp người sử dụng có thể tái sử dụng các dàn lạnh có sẵn.

Có thể kết nối tối đa lến đến 14 dàn lạnh cho model dàn nóng lớn nhất so với VRV III-S chỉ tối ta 9 dàn lạnh.

Model dàn nóng 4HP và 5HP của hệ thống VRV IV S Series được thiết kế giảm độ cao chỉ còn 990 mm so với VRV III-S là 1345 mm. Điều này giúp hệ thống VRV IV S Series có thể đặt dàn nóng ở những vị trí thuận lợi hơn, đó là một ưu điểm lớn với những căn hộ.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng hệ thống VRV IV S Series của Daikin hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và lắp đặt với mức giá tốt nhất bạn nhé.

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ Phần SAVA M&E (SAVA M&E)

Exit mobile version