HVAC Việt Nam

Toshiba ra mắt dòng điều hoà trung tâm Universal Smart X / Edge

Ngày 26/09/19, Carrier – Toshiba tổ chức sự kiện tại Tp.HCM giới thiệu các dòng điều hoà mới, trong đó có dòng điều hoà trung tâm Chiller hoàn toàn mới với tính năng nổi bật là: Công suất cực kỳ lớn và mức tiết kiệm năng lượng cao. Đó là dòng điều hoà trung tâm Universal Smart X / Edge.

Về hình dáng điều hoà chiller Universal Smart X / Edge có âm hưởng giống với điều hoà trung tâm VRV/VRF và cũng dùng máy nén tương tự như của VRV/VRF.

Điều hoà trung tâm Universal Smart X / Edge có các tính năng nổi bật như:

MÁY NÉN ROTARY DC TWIN MỚI

Nhờ máy nén đôi DC mới, dòng UNIVERSAL SMART X đạt được những cải tiến về hiệu quả tiết kiệm năng lượng. Máy nén mới không chỉ cải thiện động cơ mà còn giảm tổn thất áp suất. Hiệu quả hoạt động tuyệt vời với cả tải cao và tải thấp. Mặt khác, khả năng kiểm soát công suất rộng cho phép hệ thống hoạt động ổn định ở mức tải rất thấp, mỗi máy nén có thể giảm công suất xuống 20%. Cùng với điều khiển no-of-compressors, mỗi đơn vị mô-đun có thể giảm công suất xuống 5%. Dựa trên những tiến bộ này, máy nén khí đôi DC mới mang lại mức IPLV7.1 cao nhất trong ngành! (Đối với đơn vị mô-đun 30hp loại EER cao, dựa trên AHRI550-590).

MÁY NÉN HIỆU QUẢ CAO TẠI HỆ THỐNG NHIỀU MÔ ĐUN

Như bạn biết, điều hoà trung tâm đạt hiệu suất cao nhất khi chạy ở tải trung bình 50% và sẽ giảm dần hiệu suất khi tải lên cao và thấp nhất là khi đạt mức 100% tải. Do vậy điều hoà trung tâm Universal Smart X / Edge sẽ tránh chạy ở mức tải cao khi kết nối nhiều mô đun, giống như hình minh hoạ bên dưới.

Ví dụ, ở mức tải 40% tổng hệ thống, hệ thống sẽ không chạy giống như hình sau:

Mà chạy giống như hình bên dưới:

TỐI ƯU KHÔNG GIAN LẮP ĐẶT

HỆ THỐNG HOẠT ĐỘNG TIN CẬY

Việc sử dụng máy làm lạnh kiểu mô-đun UNIVERSAL SMART X có thể tránh nguy cơ tắt hệ thống hoặc giảm công suất mạnh tại thời điểm xảy ra sự cố hoặc khi thực hiện bảo trì. Hơn nữa, rủi ro giảm công suất có thể được giảm thiểu do mỗi đơn vị mô-đun có bốn mạch môi chất lạnh độc lập.

CÔNG SUẤT LINH HOẠT LÊN TỚI 6.400 HP (Smart X) và 8.960 HP ( Smart Edge)

Có lẽ không có điều hoà trung tâm Chiller hay VRV/VRF nào đạt được công suất lớn như dòng điều hoà trung tâm này. Với Universal Smart X / Edge chúng ta có thể kết hợp và vận hành tối đa 128 đơn vị mô-đun UNIVERSAL SMART X cùng nhau.

Universal Smart X

Universal Smart X

Universal Smart Edge

QUẢN LÝ HỆ THỐNG TẬP TRUNG

Bộ điều khiển mô-đun, bộ điều khiển nhóm và màn hình Web hiện đã sẵn sàng để người dùng quản lý hoạt động và điều chỉnh nhằm tiết kiệm năng lượng.
Ví dụ, bạn có thể theo dõi những điều sau đây!

PHÂN TÍCH DỮ LIỆU QUA WIFI

Chức năng LAN không dây(WIFI) đạt tiêu chuẩn trong bộ điều khiển mô-đun. Ứng dụng chuyên dụng thu thập dữ liệu, như mức tiêu thụ điện năng và nhiệt độ đầu vào / đầu ra, trên một thiết bị, như máy tính bảng.

HỆ THỐNG PHÙ HỢP CHO LOẠI HÌNH DỰ ÁN:

Trung tâm thương mại lớn

Nhà máy

Phòng sạch

Bạn cần tư vấn hay thực hiện dự án điều hoà trung tâm Chiller vui lòng liên hệ với SAVA M&E với thông tin như sau:

Thông tin liên hệ Công ty Cổ Phần SAVA M&E

Trân trọng,
SAVA M&E

Exit mobile version