HVAC Việt Nam

Thông gió tầng hầm và phương án thông gió JetVent

1. NGUYÊN NHÂN CẦN THÔNG GIÓ TẦNG HẦM:

=> Với yêu cầu trên, sự cần thiết để di chuyển các chất độc hại và nhiệt, ẩm ra bên ngoài để đưa không khí tươi vào tránh ảnh hưởng đến môi trường sống và làm việc của con người là vô cùng cấp bách.

4.Nguyen ly hoat dong JetVent

2. PHƯƠNG ÁN THÔNG GIÓ TẦNG HẦM:

Hiện tại có hai phương án thông gió cho tầng hầm:

Mỗi phương án điều có một ưu điểm và nhượt điểm riêng, tuy nhiên dễ nhìn thấy rằng phương án thông gió thông gió đi đường ống gió sẽ phân phối lưu lượng không khí điều đến các khu vực của tầng hầm hơn thông gió bằng JetVent.

3. PHƯƠNG ÁN THÔNG GIÓ JETVENT:

Hiện nay có rất nhiều công trình sử dụng phương án này, những ưu điểm của phương án này khắc phục và đáp ứng các nhu cầu của phương pháp đi đường ống gió. Với quạt JetFan hai tốc độ, phương án này thực sự là một phương án tuyệt vời trong việc thông gió khi có hỏa hoạn xảy ra, việc này đã được thử nghiệm.

Nguyên lý hoạt động: Quạt JetVent hoạt động trên nguyên tắc thông gió theo phương dọc cũng như phương ngang. Quạt tạo ra một phản lực với áp lực không khí cao, áp lực này làm di chuyển một lượng không khí lớn bằng cách cuốn lấy không khí xung quanh quạt. Lượng không khí bị cuốn theo bởi quạt khi không khí được quạt hút và thải ra đằng trước, tạo thành một luồng khí mạnh kéo theo những miền không khí xung quanh. Những đặc điểm này liên quan trực tiếp đến lực đẩy của quạt, được đo bằng Newton (N). Lực đẩy này hình thành thông qua mối quan hệ giữa lưu lượng thể tích, vận tốc và khối lượng riêng của không khí. Nên lực đẩy mà quạt tạo ra sẽ tỉ lệ thuận với lưu lượng và vận tốc của quạt.

Hệ thống thông gió JetVent cao nổi bật ưu điểm của nó về tính năng gọn nhẹ, ít chiếm không gian trần, khả năng thông gió tổng thể hiệu quả và quá trình thi công lắp đặt nhanh gọn.

4. CÁC KIỂU ĐIỀU KHIỂN QUẠT JETFAN:

Điều khiển loại kỹ thuật số

Điều khiển loại hai tốc độ quạt
Điều khiển loại tốc độ liên tục

5. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin xin liên hệ: Công ty Cổ Phần SAVA M&E (SAVA M&E)

Exit mobile version