HVAC Việt Nam

Phần mềm thiết kế LAST-HVAC hãng LG

Hiện nay dòng sản phẩm Máy lạnh trung tâm LG – Multi V được sử dụng rất phổ biến ở thị trường Việt Nam. Nhu cầu sử dụng phần mềm của hãng để áp dụng vào việc thiết kế hệ thống này là rất cần thiết. Ngoài những phần mềm LAST-Load và LAST-Multi mà mình đã giới thiệu trước đó thì hiện nay LG đã phát hành thêm phần mềm LAST-HVAC để hổ trợ nhân viên thiết kế.

phan mem thiet ke last hvac hang lg 2 - HVAC Việt Nam

Phần mềm LAST-HVAC luôn được cập nhật thường xuyên những dòng sản phẩm mới của LG đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng cũng như bỏ một số dòng sản phẩm đã không còn phân phối giúp nhân viên thiết kế có thể cập nhật thông tin tư vấn cho người sử dụng.

Sau khi được công bố, phần mềm thiết kế LAST-HVAC hãng LG được nhiều nhân sự tham gia thiết kế sử dụng vào công việc để giúp nâng cao hiệu suất, độ tin cậy cũng như giảm thời gian thiết kế một dự án.

Để download cài đặt phần mềm cũng như những hướng dẫn cài đặt phần mềm, các bạn vui lòng download ở link sau: https://savacloud.com/index.php/s/tm0SORr11n13p3c

Để download hướng dẫn sử dụng phần mềm các bạn download theo link sau: https://savacloud.com/index.php/s/riLImpCXTkpwdlf

Exit mobile version