HVAC Việt Nam

Phần mềm thiết kế Design Tool của Mitsubishi Electric

Sự gia tăng về công trình xây dựng đi cùng xu hướng phát triển kinh tế hiện tại kéo theo sự phát triển về mạng lưới công ty chuyên thiết kế và thi công các hạng mục trong một dự án. Và mảng điều hòa không khí là một mảng vô cùng quan trọng. Tiến độ một dự án buộc kỹ sư thiết kế cần có những công cụ hổ trợ để họ có thể làm nhanh hơn trong việc tính toán ra thông sốthiết bị, vật tư, phân tính năng lượng cũng như so sanh hiệu quả sử dụng năng lượng của hai hệ thống tương quan.

Hiện có rất nhiều phần mềm hổ trợ từ tính toán tải lạnh đến thiết kế hệ thống điều hòa không khí như: Trace 700 của Trane, Heat Load của Daikin, VRV Express của Daikin, LATS-Load, LATS-Multi của LGVN, Design Tool của Mitsubishi Electric,…

Nhằm giúp các bạn có một cái nhìn tổng quan về phần mềm Design Tool của Mitsubishi Electric cũng như hiểu và áp dụng nó vào trong việc thiết kế. Hôm nay mình giới thiệu về phần mềm này cũng như cách sử dụng như thế nào?

1. Cài đặt ứng dụng:

Yêu cầu tối thiểu cấu hình máy tính:

Quy trình cài đặt:

2. Những ứng dụng của phần mềm và quy trình thiết kế:

Những ứng dụng phổ biến mà phần mềm Design Tool có thể mang lại là gì?

Quy trình thiết kế khi sử dụng phần mềm Design Tool là gì?

Design Tool 01

3. Hướng dẫn sử dụng phần mềm Design Tool của Mitsubishi Electric:

B1: Khai báo thuộc tính dự án

B2: Thiết kế đường ống

B3: Chọn thiết bị điều khiển

B4: Xuất dữ liệu tính toán thiết kế

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng hệ thống máy lạnh trung tâm VRF hãy liên hệ ngay với  Công ty Cổ Phần SAVA M&E (SAVA M&E) để được tư vấn và thiết kế hệ thống máy lạnh trung tâm VRF miễn phí.

Thông tin xin liên hệ: Công ty Cổ Phần SAVA M&E (SAVA M&E)

Exit mobile version