HVAC Việt Nam

Phần mềm Daikin Psychrometrics


Daikin Psychrometrics là một phần mềm máy tính được phát triển bởi Daikin Industries. Phần mềm này được sử dụng để tính toán các thông số psychrometrics của không khí, bao gồm nhiệt độ, độ ẩm, áp suất và điểm sương. Daikin Psychrometrics được sử dụng bởi các kỹ sư HVAC để thiết kế và vận hành các hệ thống điều hòa không khí.

phan mem daikin psychrometrics - HVAC Việt Nam

Các tính năng của Daikin Psychrometrics:

Cách sử dụng Daikin Psychrometrics:

Để bắt đầu sử dụng Daikin Psychrometrics, hãy khởi chạy ứng dụng và nhập các thông số ban đầu của không khí. Thông số ban đầu bao gồm nhiệt độ, độ ẩm, áp suất và điểm sương. Sau khi nhập các thông số ban đầu, hãy nhấp vào nút “Tính toán” để tính toán các thông số psychrometrics.

Bạn có thể sử dụng các nút trên thanh công cụ để thay đổi các cài đặt của phần mềm. Bạn cũng có thể sử dụng các menu để truy cập các tính năng và chức năng khác của phần mềm.

Ứng dụng của Daikin Psychrometrics:

Daikin Psychrometrics được sử dụng bởi các kỹ sư HVAC để thiết kế và vận hành các hệ thống điều hòa không khí. Phần mềm này có thể được sử dụng để tính toán các thông số psychrometrics của không khí trong các ứng dụng sau:

Ví dụ:

Hãy xem một ví dụ về cách sử dụng Daikin Psychrometrics để tính toán các thông số psychrometrics của không khí. Giả sử bạn có không khí ở nhiệt độ 25°C và độ ẩm tương đối 50%. Áp suất không khí là 101.325 kPa.

Để tính toán các thông số psychrometrics của không khí này, hãy nhập các thông số ban đầu sau vào Daikin Psychrometrics:

Sau khi nhập các thông số ban đầu, hãy nhấp vào nút “Tính toán”. Daikin Psychrometrics sẽ tính toán các thông số psychrometrics sau:

Bạn có thể sử dụng các nút trên thanh công cụ để xem các thông số psychrometrics này dưới dạng đồ thị. Bạn cũng có thể sử dụng các menu để truy cập các tính năng và chức năng khác của phần mềm.

Download Phần mềm Daikin Psychrometrics về dùng miễn phí tại: https://canafiles.com/da0bda366ce68990/Daikin_Psychrometrics.exe

Exit mobile version