HVAC Việt Nam

Panasonic Việt Nam Ra Mắt Hệ Thống Điều Hòa Trung Tâm VRF FSV- Ex Đột Phá Mới

TP. HCM, ngày 7 tháng 1 năm 2016 – Tập đoàn Panasonic Việt Nam chính thức ra mắt hệ thống điều hòa không khí trung tâm VRF thế hệ mới nhất: FSV- EX(Eco Extreme). Buổi lễ ra mắt chính thức được tổ chức tại Khách sạn InterContinental Asiana Saigon, với phần giới thiệu được sử dụng công nghệ trình chiếu tương tác 3D tối tân minh họa cho những đặc điểm và lợi ích vượt trội mang tính đột phá của hệ thống.

fsv - HVAC Việt Nam

FSV-EX là hệ thống điều hòa không khí trung tâm VRF (Variable Refrigerant Flow) có khả năng điều chỉnh lưu lượng môi chất lạnh theo tần số dòng điện, đánh dấu bước đột phá trong việc tiết kiệm năng lượng. Hệ thống có chỉ số hiệu suất năng lượng EER (Energy Efficiency Ratio) cao cho toàn bộ dải công suất dàn nóng nhưng vẫn ở mức tải từng phần, phù hợp với yêu cầu sử dụng thực tế của khách hàng. FSV-EX hoạt động mạnh với thời gian làm mát nhanh, vận hành ở điều kiện thời tiết khắc nghiệt, được thiết kế để hoạt động tốt ở ngưỡng nhiệt độ ngoài trời lên đến 52°C.

Những cải tiến nổi bật của hệ thống FSV-EX giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể:

• Hệ thống máy nén Inverter đôi với công suất lớn
Hệ thống được thiết kế với nhiều máy nén Inverter, có thể được điều khiển độc lập, đem lại tính linh hoạt cao trong quá trình vận hành.

• Diện tích dàn trao đổi nhiệt rộng hơn với thiết kế ba bề mặt
Thiết kế của dàn trao đổi nhiệt được cải tiến để tối đa hóa diện tích tiếp xúc. So với các sản phẩm hiện tại với thiết kế hai bề mặt, bộ trao đổi nhiệt mới tận dụng tối đa không gian và diện tích tiếp xúc rộng hơn, giúp nâng cao hiệu suất trao đổi nhiệt.

• Lồng quạt với thiết kế uốn cong mới cho hiệu quả khí động học tốt hơn
Hình dáng uốn cong mới của lồng quạt với phần đáy và đỉnh tích hợp đảm bảo không khí giải nhiệt được lưu thông dễ dàng và nhanh chóng. Thiết kế mới đem lại thể tích không khí lớn hơn với độ ồn không đổi và công suất quạt thấp hơn với cùng một thể tích không khí trao đổi nhiệt.

• Khả năng quản lý hồi dầu vượt trội
Khác với các hệ thống VRF thông thường với chức năng hồi dầu từ các dàn lạnh sẽ làm tiêu tốn một mức năng lượng , hệ thống FSV-EX sở hữu thiết kế hồi dầu theo 3 bước giúp giảm thiểu tần suất hồi dầu bắt buộc, từ đó cắt giảm chi phí năng lượng và duy trì sự vận hành ổn định.

Với những cải tiến trên, dòng sản phẩm mới VRF FSV-EX đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời đem lại những giải pháp điều hòa không khí tin cậy, thoải mái và tốt cho sức khỏe trên toàn thế giới. Ông Hiroshi Komatsubara, Giám đốc kinh doanh Công ty Điều hòa không khí Panasonic Nhật Bản, cho biết: “Tôi mong muốn đặt ra một sứ mệnh rõ ràng và mục tiêu chính là trở thành một công ty chuyên cung cấp các giải pháp điều hòa không khí đem lại lợi ích thiết thực cho toàn xã hội”.

Mới đây, Panasonic đã công bố mục tiêu doanh số cho mảng kinh doanh các sản phẩm điều hòa không khí toàn cầu trong năm 2018 (kết thúc vào tháng 3/2019) là 700 tỷ yên (tương đương 6 tỷ USD). Việt Nam là một trong những thị trường chiến lược và giàu tiềm năng để thúc đẩy các hoạt động mở rộng kinh doanh. So với năm 2015, Panasonic dự đoán phân khúc điều hòa không khí dành cho doanh nghiệp đạt mức tăng trưởng 151%. Vì vậy, hãng sẽ tiếp tục giữ đà phát triển cho phân khúc điều hòa không khí dành cho doanh nghiệp và đạt mức tăng trưởng 2 con số trong năm nay.

————–

Về Tập đoàn Panasonic
Tập đoàn Panasonic là doanh nghiệp hàng đầu thế giới về phát triển và sản xuất các công nghệ điện tử và giải pháp cho khách hàng trong các lĩnh vực dân dụng, nhà ở, công nghệ ô tô, giải pháp doanh nghiệp và thiết bị công nghiệp. Từ khi thành lập vào năm 1918, Tập đoàn đã vươn rộng ra phạm vi toàn cầu và hiện nay đã có 469 chi nhánh và 94 công ty đang hoạt động trên toàn thế giới, doanh thu ròng hợp nhất của Tập đoàn là 7.715 nghìn tỷ Yên cho năm tài chính kết thúc vào 31 tháng 3 năm 2015. Cam kết vươn tới những giá trị mới thông qua sự sáng tạo trên mọi lĩnh vực, Tập đoàn luôn nỗ lực tạo ra một cuộc sống và một thế giới tốt đẹp hơn cho khách hàng.
Để biết thêm thông tin về Tập đoàn, về thương hiệu Panasonic xin vui lòng truy cập tại website: http://panasonic.net

Về Tập đoàn Panasonic Việt Nam
Công ty Panasonic Việt Nam (PV) là công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên giữ vai trò công ty chủ quản tại Việt Nam. Tính đến tháng 4 năm 2014, Nhóm các công ty Panasonic tại Việt Nam có 7 thành viên, trong số đó có năm công ty sản xuất gồm: Panasonic Industrial Devices Vietnam (PIDVN), Panasonic System Networks Vietnam (PSNV), Panasonic Appliances Vietnam (PAPVN), Panasonic AVC Networks Vietnam (PAVCV) và Panasonic Eco Solutions Vietnam (PESVN), và Trung tâm nghiên cứu phát triển Panasonic Việt Nam (PRDCV). Nhóm các công ty có tổng số nhân lực khoảng 8,500 người. Tại Việt Nam, Panasonic là một trong những doanh nghiệp đặc biệt chú trọng tới các hoạt động xã hội, giáo dục và môi trường.
Để biết thêm thông tin về công ty và các hoạt động tại Việt Nam, xin vui lòng truy cập website: http://panasonic.com.vn.

Nguồn tin: Panasonic Việt Nam

Exit mobile version