HVAC Việt Nam

Máy lạnh trung tâm Panasonic FSV

Máy lạnh trung tâm Panasonic FSV còn gọi là Điều hòa không khí trung tâm Panasonic FSV

Hệ thống máy lạnh trung tâm Panasonic FSV có kiểu dạng hiện đại vàchỉ số EER (chỉ số tiết kiệm điện) cao nhất, dàn nóng nhỏ gọn hơn, chiều dài đường ống dài hơn để đáp ứng yêu cầu thì trường này càng cao.

Dàn nóng máy lạnh trung tâm Panasonic FSV nhỏ gọn, thiết kế theo phong cách của Panasonic, model 20 HP chỉ có 1 cụm, model còn lại khá nhỏ gọn có thể vận chuyển bằng thang máy.

May lanh trung tam Panasonic FSV

Dàn lạnh máy lạnh trung tâm Panasonic FSV có thể kết nối lên đến 64 dàn lạnh trong cùng 1 hệ đơn.

Máy lạnh trung tâm Panasonic FSV có khoảng cách chêch lệch độ cao giữa dàn nóng và dàn lạnh thấp nhất lên đến 50 mét khi dàn nóng đặt trên và 40 m khi dàn nóng đặt bên dưới. Chênh lệch giữa các dàn lạnh là 15 mét, cải tiến quan trọng củaPanasonic FSV là chiều dài đường ống chính tăng từ 165 mét lên 180 mét, tổng chiều dài đường ống 1000 mét.
Máy lạnh trung tâm Panasonic FSV có khả năng kết nối giữa dàn lạnh và dàn nóng tăng lên đến 200% có nghĩa là tổng công suất dàn lạnh có thể gấp đôi công suất dàn nóng hệ thống Panasonic  FSV vẫn có thể hoạt động được .Khả năng này thích hợp cho việc sử dụng chung 1 dàn nóng cho 2 không gian khác nhau có thời gian hoạt động không đồng thời chẳng hạn như nhà ở kết hợp văn phòng .Ban ngày chạy cho khu văn phòng, đêm chạy cho khu vực nhà ở .
 
Máy lạnh trung tâm Panasonic FSV có khoảng cách từ bộ chia ga đầu tiên đến bộ chia ga cuối cùng tăng từ 40 mét lên 50 mét, cải tiến này giúp FSV hơn các hãng khác khoảng 10 mét giúp cho quá trình thiết kế dễ dàng hơn .
Máy lạnh trung tâm Panasonic FSV có quạt dàn nóng hiệu suất cao áp suất tĩnh đạt 80Pa giúp cho quá trình giải nhiệt tốt hơn, độ ồn thấp thích hợp cho việc thiết kế đặt dàn nóng theo tầng.
Máy lạnh trung tâm Panasonic FSV có Máy nén được thiết lập thông minh giúp quá trình điều khiển năng suất lạnh tối ưu nhất mang lại hiệu quả tiết kiệm cao nhất khi hoạt động dưới 100% công suất .
Máy lạnh trung tâm Panasonic FSV có khả năng tự động sao lưu dữ liệu khi có sự có máy nén hoạt dàn nóng
Máy lạnh trung tâm Panasonic FSV có hệ thống điều khiển thông minh cho toàn bộ hệ thống, có thể điều khiển đồng thời 2056 dàn lạnh.
Nếu bạn có nhu cầu mua hay tư vấn về Máy lạnh trung tâm Panasonic FSV vui lòng liên hệ:
  • Website: https://www.savame.com
  • Email: info@savame.com
  • Điện thoại: (028) 3512 2727 (hotline: 0978 829 829 Mr.Hưng)
  • Địa chỉ: 168/75 Đường D2, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
Exit mobile version