HVAC Việt Nam

Mastering Autodesk Revit 2018 (PDF)

mastering autodesk revit 2018 pdf - HVAC Việt Nam

Mastering Autodesk Revit 2018 – Sách hướng dẫn sử dụng Revit bán chạy nhất hiện nay hoàn thiện hơn bao giờ hết với phạm vi phủ sóng hoàn toàn mới vào bản phát hành năm 2018
Thử nghiệm Autodesk Revit 2018 cho Kiến trúc được kết hợp với các cuộc thảo luận tập trung, các bài tập chi tiết và các ví dụ thực tế để giúp bạn đạt được tốc độ nhanh chóng trên phiên bản mới nhất của Autodesk Revit for Architecture. Được tổ chức theo cách bạn học và thực hiện phần mềm, cuốn sách này cung cấp hướng dẫn chuyên môn cho tất cả các cấp độ kỹ năng. Hands-on hướng dẫn cho phép bạn lặn ngay và bắt đầu thực hiện nhiệm vụ quan trọng, trong khi ví dụ thuyết phục minh hoạ Revit cho kiến ​​trúc được sử dụng trong mỗi dự án. Trang web đồng hành bao gồm các tệp hướng dẫn trước và sau, nội dung nâng cao bổ sung và một giờ video về các kỹ thuật quan trọng để giúp bạn nhanh chóng nắm bắt phần mềm mạnh mẽ này. Từ các chủ đề giao diện cơ bản đến các kỹ thuật và tài liệu minh họa tiên tiến, hướng dẫn vô giá này là bạn đồng hành lý tưởng của bạn thông qua quy trình làm việc Revit Architecture.

Cho dù bạn đang chuẩn bị cho kỳ thi chứng chỉ Autodesk hay chỉ muốn làm việc hiệu quả hơn với phần mềm thiết kế kiến ​​trúc, các bài tập thực hành và hướng dẫn chuyên môn sẽ giúp bạn:

Download Mastering Autodesk Revit 2018 (PDF): https://secufiles.org/aqiS/Mastering_Autodesk_Revit_2018.pdf

Exit mobile version