HVAC Việt Nam

Lựa chọn điều hòa cho Biệt Thự

Đi cùng sự phát triển về kinh kế, đời sống con người ngày càng được nâng cấp, thể hiện qua nhu cầu về sự tiện nghi. Sử dụng một hệ thống điều hòa giúp môi trường sống được đảm bảo tốt, đi kèm với những hệ thống lọc bụi, làm sạch không khí,… là những tiêu chí quan trọng trong việc mang lại sự tiện nghi trong cuộc sống. Hiện tại trên thị trường đa dạng về chủng loại, thương hiệu sản phẩm về điều hòa và thông gió, chắc chắn rằng bạn sẽ e ngại và lúng túng khi đứng trước sự lựa chọn cho Biệt Thự của riêng mình. Hãy để chúng tôi, SAVA M&E chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công hệ thống điều hòa cho Biệt Thự sẽ mang đến cho bạn giải pháp tốt nhất qua bài viết này.

Ngày nay, nhiều biệt thự được xây dựng với quy mô ngày càng lớn cụ thể một số khu vực quanh TP. Hồ Chí Minh như: Khu Đô Thị Sala, Chateau Quận 7,… Qua đó cho thấy rằng sẽ có nhiều phương án thiết kế cho từng Biệt Thự có quy mô khác nhau. Như vậy Biệt Thự nên chọn hệ thống điều hòa thế nào để tối ưu?

lua chon dieu hoa cho biet thu 2 - HVAC Việt Nam
BIỆT THỰ RIVERSIDE – ĐƯỜNG NGUYỄN DUY TRINH, QUẬN 2, TP.HCM

Theo kinh nghiệm SAVA M&E đã từng thiết kế và thi công, để nâng cao việc sử dụng hiệu quả về công suất thiết bị và điện năng tiêu thị, SAVA M&E đề xuất Biệt Thự sẽ được lựa chọn theo quy mô như sau:

PHƯƠNG ÁN THIẾT KẾ THÔNG GIÓ – TẦNG HÀM – BIỆT THỰ A3.39 – CHATEAU QUẬN 7

Như vậy, tương tứng với mỗi quy mô Biệt Thự chúng ta sẽ có những hệ thống phù hợp để tối ưu việc sử dụng từ đó nâng cao hiệu quả sử dụng điện năng tiêu thụ, giúp giảm chi phí vận hành, một trong vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm đến.

Ngoài ra một yếu tố tác động đến quan trọng không kém mà hầu như khách hàng nào cũng muốn tốt nhất đó là chi phí đầu tư. Như vậy tổng chi phí đầu tư theo từng quy mô và giải pháp sẽ như thế nào?

Đơn giá trên chưa bao gồm VAT và bao gồm tất cả vật tư liên quan như ống đồng, ống nước, điện nguồn, điều khiển và hệ thống gió cấp khí tươi, hút khí thải nhà vệ sinh. Lưu ý rằng, chi phí SAVA M&E sẽ được báo chính xác tương ứng với thiết kế theo từng dự án. Hãy liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn chính xác với dự án của bạn.

Qua bảng phân tích trên có thể thấy rằng, tương ứng với chi phí đầu tư theo từng giải pháp thiết kế sẽ có những ưu điểm, nhượt điểm khác nhau. Căn cứ theo bảng phân tích này SAVA M&E khuyến cáo lựa chọn giải pháp thích hợp vì việc đầu tư đúng cho Biệt Thự là vấn đề quan trọng bởi sự gắn kết của dự án với Chủ Đầu Tư là lâu dài.

SAVA M&E đã thiết kế, thi công cho nhiều Biệt Thự khách hàng như: Khu Chateau Quận 7 bao gồm A3.15, A3.28, A3.31, A3.35, A3.39, A1.18, A1.49; Riverside Quận 2; Thảo Nguyên Quận 7;… và rất nhiều các dự án khác. Qua đó, SAVA M&E đã lĩnh hội được nhiều kinh nghiệm trong thiết kế và thi công, đảm bảo rằng giải pháp SAVA M&E mang đến cho khách hàng là tối ưu về chi phí và vận hành.

BIỆT THỰ CHATEAU A3.39 – KHU CHATEAU, NGUYỄN LƯƠNG BẰNG, QUẬN 7, TP.HỒ CHÍ MINH
PHƯƠNG ÁN THIẾT KẾ ĐƯỜNG ỐNG ĐỒNG – TẦNG HÀM – BIỆT THỰ A3.39 – CHATEAU QUẬN 7

Quý khách cần tư vấn thiết kế – thi công hệ thống điều hòa cho Biệt Thự vui lòng liên hệ với SAVA M&E để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin xin liên hệ: Công ty Cổ Phần SAVA M&E

Exit mobile version