HVAC Việt Nam

Hệ thống nước nóng NLMT cao cấp cho Khách sạn, Biệt thự

Hệ thống nước nóng NLMT cao cấp cho Khách sạn, Biệt thự
he thong nuoc nong nlmt cao cap cho khach san biet thu - HVAC Việt Nam

Việt Nam, mà đặc biệt là miền Nam có lợi thế về khí hậu năng nóng quanh năm, do đó có nguồn năng lượng mặt trời (NLMT) dồi dào, nếu biết khai thác tốt từ nguồn năng lượng này bạn sẽ tiết kiệm được số tiền lớn, cũng như mang lại sự tiện nghi, cuộc sống tốt hơn.

Năng lượng mặt trời được sử dụng phổ biết nhất là làm nước nóng sử dụng cho mục đích tắm rửa và được sử dụng để sản xuất điện năng. Nhưng hiện tại, xét về kinh tế thì ứng dụng NLMT sản xuất nước nóng vẫn mang lại hiệu quả cao nhất.

Tại Việt Nam, hệ thống nước nóng NLMT khá phổ biến với nhiều thương hiệu trong nước như BK Solar, Sơn Hà,.. Ưu điểm của các hệ thống này là giá thành rẻ, chỉ vài triệu đồng là bạn đã có được hệ thống nước nóng NLMT cho gia đình. Nhưng nhược điểm là tuổi thọ không cao, hiệu suất giám trong thời gian 2-3 năm và được chế tạo bằng ống thuỷ tinh nên không chịu được áp lực nước cao với hệ thống bơm.

Trong bài viết này SAVA M&E sẽ giới thiệu đến bạn hệ thống nước nóng NLMT của Châu Âu với công suất linh hoạt để bạn lắp đặt cho Biệt thự của mình hay cho khách sạn với sự hỗ trợ của bơm nhiệt (heat pump). Đó là hệ thống máy nước nóng của Solimpeks – Một công ty Thổ Nhĩ Kỳ chuyên sản xuất các máy nước nóng NLMT, Heat pumb.

Sản phầm máy nước nóng NLMT của Solimpeks có nhiều dòng và công suất để khách hàng chọn phù hợp với công trình của mình.

Máy nước nóng NLMT của Solimpeks với ống nhiệt được chế tạo bằng kim loại nên dòng nước chảy qua có thể chịu được áp lực cao, giúp quá trình tuần hoàn nước được tốt hơn. Nhờ vậy bạn sẽ có được dòng nước mạnh hơn so với các hệ thống máy nước nóng NLMT khác.

Ngoài ra các vật liệu chế tạo Pannel cũng như bình giữ nhiệt được chế tạo cao cấp, mang lại tuổi thọ lên đến hàng chục năm, thời gian bảo hành mặc định là 5 năm.

Máy nước nóng NLMT của Solimpeks còn có điện trở hay bơm nhiệt (heatpump) để bù thêm nhiệt phù hợp với nhu cầu sử dụng tăng đột biến của bạn hay khi thời tiết ít năng không đủ nước nóng cho nhu cầu sử dụng.

Một vài dòng máy nước nóng NMLT của Solimpeks phù hợp cho Biệt thự (Villa)

Hệ thống máy nước nóng NMLT của Solimpeks dành cho Khách sạn

Hệ thống dành cho khách sạn cũng tương tự như hệ thống dành cho biệt thự nhưng có công suất lớn hơn, nước nóng được thu từ nhiều tấm Pannel và được tập trung về bình chứa nên thường được gọi là hệ thống nước nóng trung tâm.

Để bổ sung cho lượng nhiệt bị thiếu khi nhu cầu sử dụng tăng đột biến hay khi thời tiết ít nắng của hệ thống máy nước nóng này là hệ thống bơm nhiệt (Heat Pump), ưu điểm của hệ thống bơm nhiệt này là hiệu suất tiết kiệm điện sẽ cao hơn sử dụng điện trở truyền thống, giúp bạn tiết kiệm điện hơn 20%.

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời cho khách sạn, biệt thự vui lòng liên hệ với SAVA M&E theo thông tin như sau.

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ Phần SAVA M&E (SAVA M&E)

Trân trọng,
SAVA M&E

Exit mobile version