HVAC Việt Nam

Giải pháp thông gió (ERV) của LG

Giải pháp thông gió ERV của LG là một giải pháp hiệu quả cao cho không khí trong lành trong nhà. Với chức năng lọc không khí nhiều bước, bạn có thể hít thở không khí trong lành hơn.

Tính năng giải pháp thông gió (ERV) của LG

Kết nối chặt chẽ với hệ thống điều hòa không khí

ERV có thể được kết nối với máy điều hoà không khí và được điều khiển riêng rẽ.

giai phap thong gio erv cua lg 4 - HVAC Việt Nam

Kiểm soát nồng độ CO₂

Nhờ sử dụng cảm biến CO₂, ERV tự động điều khiển lưu lượng không khí xả theo nồng độ CO₂ nhằm giữ cho không khí trong nhà luôn trong lành.

Hệ thống lọc không khí

ERV có thể loại bỏ nhiều chất độc hại như bụi cực nhỏ và vi-rút qua 3 bước lọc không khí. Trước tiên, bộ lọc cơ bản được lắp đặt ở phía trước và phía sau dàn trao đổi nhiệt sẽ lọc bỏ các chất độc hại. Tiếp theo, dàn trao đổi nhiệt được trang bị lớp phủ kháng vi-rút sẽ chặn không cho vi-rút có hại sinh sôi. Thêm vào đó, bộ lọc hiệu suất cao (F7) được lắp ở phía trước dàn trao đổi nhiệt – là bộ lọc tuỳ chọn – sẽ chặn 80-90% các hạt bụi có kích thước 0,4 μm, có thể loại bỏ bụi cực nhỏ.

Công nghệ tiết kiệm năng lượng

ERV được trang bị một số công nghệ tiết kiệm năng lượng. Với nhiều chức năng nâng cao, ERV tiết kiệm năng lượng lên đến 39% so với hệ thống thông gió tự nhiên.

Ứng dụng giải pháp thông gió (ERV) của LG

ERV là giải pháp ứng dụng phù hợp cho:

Thông số kĩ thuật

Bạn cần mua hàng hay tư vấn thi công lắp đặt hệ thống điều hòa không khí – thông gió với mức giá tốt nhất vui lòng liên hệ với SAVA M&E với thông tin liên hệ như sau nhé:

Thông tin liên hệ Công ty Cổ Phần SAVA M&E

Exit mobile version