HVAC Việt Nam

GIẢI PHÁP ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ TOÀN DIỆN

Samsung DVM S

Để đảm bảo hoạt động của một công trình hiện đại, tạo không gian làm việc thoải mái cho con người, linh kiện điện tử cần thiết phải trang bị một hệ thống điều hòa không khí và thông gió trong các tòa nhà, khu công nghiệp, xưởng sản xuất.

Sự phát triển không ngừng và liên tục đưa ra các sáng kiến mới của Samsung mang đến lựa chọn điều hòa thông minh mới cho người dùng.

»»» GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO MỌI CÔNG TRÌNH

1. Sử dụng hệ thống ĐHKK trung tâm VRF cho các công trình có quy mô lớn:

Với mức công suất đa dạng, kết hợp công nghệ tiên tiến hệ thống DVM là giải pháp lành mạnh và sưởi ấm hoàn hỏa cho mọi không gian.

 

2. Sử dụng hệ thống cục bộ single thích hợp cho trung tâm thương mại:

 

Hệ thống máy liên kết 1 dàn nóng – 1 dàn lạnh là giải pháp làm mát tối ưu giúp các doanh nghiệp kinh doanh độc lập, dể dàng quản lý việc điều hòa không gian của riêng mình trong các khu kinh doanh vừa và nhỏ.

 

 

 

 

3. Sử dụng hệ thống FJM cho hệ thống căn hộ lớn/ biệt thự:

Với thiết kế 1 dàn nóng có thể liên kết đến 5 dàn lạnh, FJM là hệ thống điều hòa lý tưởng, giúp tiết kiệm không gian cho nhà ở có nhiều phòng.

4. Sử dụng hệ thống ĐHKK dân dụng RAC:

Thiết kế tam diện độc đáo, làm mát nhanh hơn, xa hơn và tỏa đều khắp phòng.

»»» BƯỚC ĐỘT PHÁ CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT CỦA SAMSUNG

♦♦♦ Là máy lạnh âm trần dạng tròn đầu tiên trên thế giới với thiết kế đột phá, mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho không gian nội thất .

→  Đèn Led hiển thị dạng tròn sinh động ở chế độ thổi gió.

→  Luồng khí tỏa đều 360º, hướng gió 360º được thổi ra từ bộ trao đổi nhiệt, giúp luồng khí lưu thông đều kể cả các góc khuất của không gian.

→  Thiết kế không cánh đảo gió, kết hợp quạt đảo cho phép bảo toàn 100% lượng khí thổi ra từ máy ở chế độ thổi ngang ⇒ Khắc phục tình trạng mất 25% lượng khí do thiết kế có cánh đảo gió.

→  Công suất vượt trội: DVM S cho công suất lớn nhất thế giới nhưng không tăng diện tích chân đế. Cùng với tính năng tiết kiệm điện năng tối ưu, DVM S là giải pháp tối ưu cho cả hệ thống dàn nóng kép và hệ thống đơn.

→  Cải tiến hiệu năng VRF: Tăng cường 29% khả năng làm nóng bằng kỹ thuật trích 1 phần hơi lạnh được ứng dụng trong máy nén và bổ sung khả năng làm nóng ở nhiệt độ cực thấp -25ºC.

→  Công suất lớn nhất thế giới 14HP: Ứng dụng kỹ thuật tiên tiến DVM S Eco cho phép công suất tối đa 14HP, thể hiện hiệu năng mạnh mẽ ở nhiều mức nhiệt độ khác nhau.

→  Lắp đặt đơn giản và kinh hoạt: Trọng lượng giảm 30% DVM S Eco giúp việc lắp đặt nhẹ nhàng hơn đồng thời giảm chiềm dụng diện tích sàn đến 56%.



Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công hệ thống cơ điện lạnh. Công ty Công ty Cổ Phần SAVA M&E (SAVA M&E) rất vinh hạnh được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn làm nhà thầu thiết kế và thi công. Nếu bạn đang có nhu cầu về tư vấn, lắp đặt, sử dụng hệ thống lạnh của Samsung hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Trân trọng,
SAVA M&E

Exit mobile version