HVAC Việt Nam

Dòng sản phẩm Multi Split (M-RAC) Mitsubishi Electric

Hiện trạng sự gia tăng không ngừng của các chung cư cao tầng, sự phát triển về thị trường bất động sản dành cho khối chung cư, căn hộ cao cấp,… làm cho nhu cầu ngày càng tăng về phân khúc này cho khách hàng với sự tiện nghi, thẩm mỹ và chất lượng. Đồng nghĩa với sự gia tăng về nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm loại một dàn nóng nhiều dàn lạnh Multi Split.

Multi Split MEVN - 002

Hệ thống Multi Split có những ưu điểm gì?

So với nhiều dàn nóng đơn, dàn nóng multi split thích hợp lắp đặt ở những nơi có không gian giới hạn như những khu nhà cao cấp và các tòa nhà công.

2) Vận hành tiết kiệm với công nghệ đổi mới tân tiến nhất

Bằng công nghệ đổi mới tân tiến nhất, chúng tôi cho ra đời hệ thống ĐHKK vận hành hiệu tiết kiệm năng lượng hiệu quả dẫn đầu.

3) Lựa chọn đa dạng

Một dàn nóng đơn có thể kết nối lên đến 4 dàn lạnh (dòng một chiều lạnh) và 6 dàn lạnh (dòng hai chiều lạnh – sưởi). Với dãy công suất lạnh của dàn nóng từ 5kW đến 12kW và 5 chủng loại dàn lạnh thích hợp cho những ứng dụng khác nhau, chúng tôi đáp ứng được các yêu cầu đa dạng đối với quy mô xây dựng, trang trí nội thất và yêu cầu về sự tiện nghi thoải mái cho bạn.

4) Chi phí hợp lý

Chi phí đầu tư ban đầu thấp hơn hệ điều hòa không khí trung tâm VRF.

5) Đảm bảo sự độc lập cho từng hệ điều hòa.

Chủng loại thiết bị đa dạng như thế nào?

Gồm cả loại 1 chiều và loại 2 chiều lạnh/sưởi:

Mở rộng về chiều dài giới hạn đường ống với:

Chức năng hữu ích nhất mà dòng sản phẩm Multi Split mang lại là gì?

Với chức này này, bạn có thể giảm độ ồn của của dàn nóng khi tải nhỏ, ví dụ như chếđộ lạnh ban đêm. Tuy nhiên, chú ý rằng công suất lạnh và sưởi cũng có thể giảm khi chức này hoạt động. Tần số máy nén thường sẽ giới hạn ở mức công suất ước tính như là công suất tối đa ở chế độ này

Dàn nóng có chức năng tự động hiệu chỉnh có thể phát hiện được những vị trí đi dây hoặc ống sai, bằng cách nhấn nút hiệu chỉnh đi dây/ống.

Với chức năng này, bạn có thể khóa chế độ vận hành của dàn nóng. Một khi chế độ vận hành bị khóa ở chế độ Làm lạnh / Tách ẩm hoặc Sưởi, điều hòa sẽ chỉ vận hành ở chế độ đó mà thôi.

Các bạn có thể download catalogues và databook sản phẩm máy lạnh Multi Split (M-RAC) của Mitsubishi Electric theo link bên dưới:

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng hệ thống máy lạnh Multi Split (M-RAC) của Mitsubishi Electric hãy liên hệ ngay với  Công ty Cổ Phần SAVA M&E (SAVA M&E) để được tư vấn và thiết kếmiễn phí và giải pháp tốt nhất:

Thông tin xin liên hệ: Công ty Cổ Phần SAVA M&E (SAVA M&E)

Exit mobile version