HVAC Việt Nam

Điều Hòa Tủ Đứng Giải Nhiệt Nước Daikin Cho Nhà Xưởng

Water Cooled Packaged Unit – Một dạng điều hòa tủ đứng đặt sàn nối ống gió công suất đa dạng rất phù hợp cho Nhà Xưởng được nhiều Chủ Đầu Tư tin tưởng sử dụng.

Sản phẩm sử dụng gas lạnh R407C với hai dòng chính như sau:
– Chỉ làm lạnh: UCCP35AE~205AE. Công suất: 32kW~199kW
– Chỉ làm lạnh và sưởi: UCCP35ADE~165ADE. Công suất làm lạnh: 32kW~154kW và Công suất sưởi: 12kW~60kW.

Với dãy công suất lớn và đang dạng về chế độ vừa làm lạnh và sưởi hoặc chỉ làm lạnh, giúp cho sản phẩm đáp ứng được yêu cầu làm lạnh với công suất lớn của Nhà Xưởng.

Thông qua hệ thống kênh gió hoặc đường ống gió vải phân phối tải lạnh xuống không gian với khoảng cách xa nhờ cột áp cao của thiết bị được thiết lập chủ động tại nhà máy Thái Lan.

Thiết bị được thiết kế đặt được ngoài trời nên có thể chủ động đặt ở những không gian bên ngoài nhà xưởng và đi kênh gió phân phối vào bên trong rất tiện lợi mà không cần phải làm mái che hoặc bất chứ phụ kiện hổ trợ thời tiết nào.

Hệ thống được giải nhiệt bằng nước thông qua hệ thống Cooling Tower giúp hiệu suất giải nhiệt tăng cao từ đó nâng hiệu suất làm lạnh và tuổi thọ của thiết bị.

Bạn vui lòng download catalogue sản phẩm để xem chi tiết thông số kỹ thuật của sản phẩm: https://savacloud.com/index.php/s/cEfgkAjr6gnK8pd

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn giải pháp hợp lý và được sử dụng dịch vụ với mức giá ưu đãi tốt nhất từ hãng Daikin.

Thông tin xin liên hệ: Công ty Cổ Phần SAVA M&E

Trân trọng,
SAVA M&E

Exit mobile version