HVAC Việt Nam

Điều hòa trung tâm Panasonic FSV-EX

Điều hòa trung tâm Panasonic FSV-EX được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 07/01/2016 tại Tp.HCM với tên gọi FSV-EX (EX: Eco Extreme, FSV thế hệ thứ 2). Đây là dòng Điều hòa trung tâm tương tự như VRV / VRF của hãng Daikin, Mitsubishi,.. Panasonic là hãng đi sau trong dòng Điều hòa trung tâm nhưng với định hướng “Thay đổi cuộc chơi” mang lại một hệ thống Điều hòa trung tâm tối ưu trong tiết kiệm điện năng cũng như luôn hoạt động ổn định, Panasonic muốn một lần nữa khẳng định mình trong dòng Điều hòa trung tâm này như các sản phẩm khác mà họ đã thành công.

Những điểm nổi bật của Điều hòa trung tâm Panasonic FSV-EX so với các hãng khác.

Dieu hoa trung tam Panasonic FSV-EX 2016 - Tiet kiem nang luong

Những cải tiến nổi bật của hệ thống Điều hòa trung tâm FSV-EX giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể:

Download Catalogues Điều hòa trung tâm Panasonic FSV-EX tại: https://secufiles.org/4R75/Catalogues_Panasonic_VRF_FSV-EX_2016.pdf

Công ty Cổ Phần SAVA M&E (SAVA M&E) là nhà thầu chuyên cung cấp vật tư và thiết kế thi công hệ thống Điều hòa trung tâm VRV / VRV cho biệt thự, căn hộ cao cấp, penthouse, văn phòng làm việc. Do vậy nếu bạn có nhu cầu mua hay thiết kế thi công lắp đặt Điều hòa trung tâm Panasonic FSV-EX vui lòng liên hệ SAVA M&E với thông tin liên hệ như sau:

Công ty Công ty Cổ Phần SAVA M&E (SAVA M&E) với thông tin như sau:

Trân trọng,
SAVA M&E

Exit mobile version