HVAC Việt Nam

Điều hòa trung tâm Mitsubishi – City Multi VRF

Hệ thống Điều hòa trung tâm Mitsubishi City Multi  là dạng hệ thống điều hòa trung tâm VRF.

Hệ thống VRF là gì?

City Multi VRF Mitsubishi 10

Những tính năng mới trong hệ thống điều hòa trung tâm City Multi VRF Mitsubishi?

Công nghệ Intelligent Power Module (IPM)

Đa dạng về mẩu mã dàn lạnh từ: cassette âm trần, giấu trần, áp trần, treo tường, đặt sàn và âm tường công suất lạnh lên đến 28kW ở model P250 giúp phù hợp với các kiểu không gian khac nhau và nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Sử dụng thiết bị thông gió thu hồi nhiệt Lossnay của Mitsubishi Electric giúp bạn nâng cao chất lượng không khí và tiết kiệm năng lượng. Với những lợi ích mang lại như: cấp không khí sạch, thải không khí bẩn theo hai hướng.

Sự điều khiển không hợp lý sẽ dẫn đến lãng phí trong quá trình vận hành. Vì vậy cần đảm bảo rằng hệ thống phải được điều khiển chính xác theo yêu cầu. Mitsubishi Electric mang lại nhiều sự lựa chọn từ điều khiển cục bộ đến trung tâm, giúp đáp ứng mọi nhu cầu về thiết kế.

Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công hệ thống Cơ Điện Lạnh. Công ty Công ty Cổ Phần SAVA M&E (SAVA M&E) rất vinh hạnh được nhiều khách hàng tin tưởng chọn làm nhà thầu thiết kế và thi công. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng hệ thống lạnh trung tâm City Multi VRF của Mitsubishi Electric hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin sau:

Trân trọng,
SAVA M&E

Exit mobile version