HVAC Việt Nam

Điều hòa không khí cho thang máy

Điều hòa không khí cho thang máy (máy lạnh cho thang máy) có lẽ là một nhu cầu cấp thiết trong khí trời nóng nực như ở Tp.Hồ Chí Minh. Thông thường, mỗi bộ thang máy đều có quạt thông gió, tuy nhiên khi lượng người trong cabin thang máy quá đông cộng với sức nóng như thiêu như đốt của mùa hè thì chắc chắc quạt thông gió không thể làm hài lòng tất cả mọi người và hậu quả là bạn bước vào phòng làm việc với cơ thể đẫm mồ hôi.

Tuy nhiên việc tìm và lắp đặt một bộ điều hòa không khí cho thang máy ở Việt Nam vào thời điểm hiện tại là điều không mấy dễ dàng nếu không muốn nói là rất khó, nếu không tin bạn cứ thử ra các siêu thị điện máy lớn hỏi thử sẽ biết. Bởi đặc thì của thang máy là cabin không nằm cố định một chỗ bởi vậy điều hòa bình thường không thể lắp đặt được cho thang máy.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Để lắp đặt được điều hòa không khí cho thang máy, các nhà sáng chế phải nghĩ ra một loại điều hòa đặc thù, thậm chí điều hòa này còn không có nước ngưng trong quá trình hoạt động và toàn bộ thiết bị được gắn trên nóc cabin thang máy. Cả thang máy lớn và thang máy gia đình đều có thể sử dụng loại điều hòa này.

Sơ đồ bố trí thiết bị của điều hòa không khí dành cho thang máy

Exit mobile version